Website cá nhân - cuộc “chuyển nhà” thần tốc của giới trẻ

0
0

- Cuộc thi “Personal Branding 4.0” mùa 2 đã chính thức khép lại với Gala trao giải tràn đầy sức trẻ của các bạn sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng khu vực TP.HCM.

Cuộc thi đọng lại với những khoảnh khắc đáng nhớ, đánh dấu sự bứt phá của thương hiệu cá nhân trên không gian số. Với sự tham gia của hơn 1200 thí sinh từ các trường Đại học và Cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh, cuộc thi đã tạo nên một sân chơi sáng tạo cho thế hệ Gen Z, khuyến khích sự phát triển thương hiệu cá nhân với tên miền quốc gia ID.VN và nền tảng Web30s.

Đây là một minh chứng sống động cho thấy làn sóng chuyển đổi số đang lan tỏa mạnh mẽ trong giới trẻ Việt Nam, nơi website cá nhân không chỉ là nơi thể hiện bản thân mà còn là công cụ mạnh mẽ để xây dựng thương hiệu cá nhân.

 Trao giải cuộc thi Personal Branding 4.0 mùa 2
Trao giải cuộc thi Personal Branding 4.0 mùa 2

Trong suốt hành trình của cuộc thi, các thí sinh đã trải qua nhiều vòng thử thách đòi hỏi sự sáng tạo, kiến thức chuyên môn và khả năng thích ứng nhanh chóng với các xu hướng mới. Đặc biệt, cuộc thi năm nay đã chứng kiến cuộc “chuyển nhà” thần tốc của giới trẻ từ các nền tảng mạng xã hội truyền thống sang việc sở hữu và phát triển website cá nhân.

Điều này không chỉ giúp họ kiểm soát tốt hơn hình ảnh của mình mà còn mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn nhà tuyển dụng trong tương lai, mở ra cơ hội kết nối cộng đồng với hình ảnh tin cậy, chuyên nghiệp

Xu hướng “chuyển nhà” thần tốc của giới trẻ từ các nền tảng mạng xã hội truyền thống sang việc sở hữu và phát triển website cá nhân
Xu hướng “chuyển nhà” thần tốc của giới trẻ từ các nền tảng mạng xã hội truyền thống sang việc sở hữu và phát triển website cá nhân

Gala Vinh Danh đã diễn ra tại trường cao đẳng FPT Polytechnic HCM với sự tham gia đông đảo của các thí sinh, gia đình, bạn bè và đối tác. Dưới đây là danh sách các thí sinh xuất sắc đã đạt giải:

●          Giải nhất - Nguyễn Thanh Hiền Linh - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM

-           Website:  https://katelinhnguyen.id.vn/

●          Giải nhì - Nguyễn Minh Khang -Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở TP.HCM

-           Website:  https://nguyenminhkhang.id.vn/

●          Giải ba -  Lâm Nguyệt Trúc - Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

-           Website:  https://truclam.id.vn/

●          Giải Creative Pinnacle - Đinh Hoàng Danh - Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở TP.HCM

-           Website:  https://hoangdanh.id.vn/

●          Giải Media Superstar -  Nguyễn Thị Huệ - Trường đại học Công Thương TP.HCM

-           Website: https://nthue.id.vn/

Trong số các thí sinh xuất sắc, Nguyễn Thanh Hiền Linh - Quán quân cuộc thi, vận động viên trẻ của đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam, sinh viên Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, đã nổi bật với chiến thắng đầy thuyết phục tại cuộc thi Personal Branding 4.0 mùa 2.

Hiền Linh đã ghi dấu ấn với website cá nhân đầy ấn tượng với Hội đồng Ban Giám Khảo và cộng đồng với hình mẫu kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và học thuật cùng châm ngôn “Văn - võ song toàn".

Nguyễn Thanh Hiền Linh - Quán quân cuộc thi
Nguyễn Thanh Hiền Linh - Quán quân cuộc thi

Trên trang Web cá nhân của mình,Cô bạn Hiền Linh đã chia sẻ hành trình 18 năm của mình về môn võ Taekwondo được lấy cảm hứng từ cha ( Thạc sĩ - Võ sư Taekwondo Nguyễn Thanh Huy - Phó Chủ Tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam ) và từ những câu chuyện học tập, tập luyện đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân, lan tỏa cảm hứng đến cộng đồng Gen Z.

Cuộc thi Personal Branding 4.0 mùa 2 đã kết thúc thành công với những dấu ấn đặc biệt trong việc kiến tạo nguồn nhân lực số và nâng cao năng lực số cho sinh viên tại Tp. Hồ Chí Minh.

Với tinh thần lan tỏa từ cuộc thi, Ban tổ chức hy vọng sẽ góp phần vào việc xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực và sẵn sàng đối mặt với thách thức của thế giới kỹ thuật số, trong đó tên miền quốc gia ID.VN cho giới trẻ là trung tâm của hệ sinh thái các ứng dụng được triển khai, thực hành. Tin rằng, những tài năng trẻ đã tham gia sẽ tiếp tục phát triển và mang lại sự đột phá trong cuộc cách mạng công nghiệp số của đất nước.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi và kết quả có thể được tìm thấy tại trang Facebook chính thức của Cuộc thi Personal Branding 4.0 https://www.facebook.com/PersonalBranding4.0.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.