Tai nghe Galaxy Buds 3 Pro có thể có tính năng hỗ trợ AI hữu ích

0
0

 - Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang thực sự trở thành trào lưu mới với các tính năng rất hữu và ấn tượng, tuy nhiên cũng có những tính năng được cho là rất phô trương và không thiết thực. Chiếc tai nghe Galaxy Buds 3 Pro được đồn đại của Samsung có thể được tích hợp một tính năng AI thực sự hữu ích.

 

Báo Maeil Business của Hàn Quốc đưa tin về phiên bản tai nghe Galaxy Buds tiếp theo của Samsung có thể đi kèm tính năng dịch ngôn ngữ trên thiết bị. Nhiều chuyên gia tin rằng, thông tin này đang đề cập đến chiếc tai nghe Galaxy Buds 3 Pro, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2024.

Không giống như Google Pixel Buds, Galaxy Buds 3 Pro sẽ không cần kết nối Internet để dịch tiếng nước ngoài. Đây thực sự là yếu tố không chỉ tạo nên sự khác biệt mà còn giảm bớt nỗi lo về quyền riêng tư vì bạn sẽ không phải lo lắng về việc các cuộc trò chuyện của mình sẽ bị tải lên đám mây.

Đây có vẻ là một bước tiếp cận hợp lý để cung cấp dịch vụ dịch thuật thời gian thực trên các thế hệ thiết bị tiếp theo, vì dòng Galaxy S24 đã được xác nhận là sẽ cung cấp tính năng dịch cuộc gọi điện thoại. Tính năng 'AI Live Translate Call' sẽ được tích hợp vào ứng dụng điện thoại của Galaxy S24 và dịch cả hai chiều của cuộc gọi.

Galaxy Buds 3 Pro sẽ cung cấp phiên bản nâng cao của tính năng đó và cho phép dịch các cuộc trò chuyện trực tiếp đang diễn ra. Điều này có thể hữu ích khi bạn đi du lịch hoặc thậm chí nếu bạn sống ở một quốc gia có nhiều ngôn ngữ được sử dụng.

Galaxy S24 dường như cũng có thể viết email và tóm tắt câu. Giao diện phần mềm One UI 6.1 cũng được cho là sẽ mang các tính năng như hình nền AI đa dạng của Pixel 8 lên điện thoại Samsung. Nó cũng được đồn đại là sẽ mang tính năng chỉnh sửa ảnh vào thiết bị.

Mặc dù những tính năng đó nghe có vẻ thú vị nhưng Galaxy S24 có thể không có đủ RAM để đáp ứng nhu cầu của các tác vụ do AI cung cấp, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ xem liệu trải nghiệm AI có thực sự có ý nghĩa hay chúng chỉ được tích hợp trên giấy tờ mà thôi.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.