Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB giảm giá hơn 9 triệu đồng

0
0

- Phiên bản cao cấp nhất của Series Galaxy S23 - Galaxy S23 Ultra 5G 256GB hiện có giá bán chỉ 22,89 triệu đồng, thay vì mức giá 31,99 triệu đồng trước đó.

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB là chiếc smartphone cao cấp nhất của nhà Samsung ra mắt trong năm 2023. Sản phẩm sở hữu cấu hình với con chip khủng được Qualcomm tối ưu riêng cho dòng Galaxy và camera lên đến 200 MP.

Galaxy S23 Ultra có thể xem là chiếc điện thoại Android sở hữu hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất thị trường ở thời điểm nó ra mắt. Samsung đã trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 tân tiến được nhà Qualcomm tối ưu riêng biệt cho dòng sản phẩm Galaxy S series, mang lại hiệu năng vượt trội so với Snapdragon 8 Gen 2 thông thường. Không những vậy, Galaxy S23 Ultra còn sở hữu RAM 8 GB, đủ sức xử lý tác vụ đa nhiệm một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G
Samsung Galaxy S23 Ultra 5G

Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera 200 MP và khả năng quay video 8K. Cụ thể, 3 camera ở mặt sau với thông số lần lượt là: 200 MP cho camera chính, một camera 12 MP góc siêu rộng cùng hai camera tele có chung độ phân giải 10 MP để hỗ trợ chụp ảnh zoom quang học và xóa phông.

S23 Ultra được Samsung trang bị bút S-Pen ngay trong thân máy. Đây có thể coi là một điều mà những khách hàng thuộc đối tượng người dùng là doanh nhân hay người làm sáng tạo cực kỳ yêu thích bởi độ tiện dụng.

Ngoài ra, chiếc Galaxy S23 Ultra còn sở hữu khá nhiều thông số nổi bật, như công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải 2K+ (1440 x 3088 Pixels) cùng độ sáng tối đa 1750 nits. Viên pin có dung lượng 5000 mAh mang lại cho người dùng cả một ngày dài sử dụng nếu thực hiện các tác vụ như nhắn tin, nghe gọi hay lướt web cơ bản…

PV


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.