Samsung Galaxy Fit 3 rò rỉ thông số kỹ thuật mới

0
0

 - Được gọi nôm na là đồng hồ thông minh dành cho người nghèo, cho đến gần đây, thiết bị theo dõi thể dục đã đi được một chặng đường dài trong vài năm qua cả về thiết kế và chức năng.

 

Như các mẫu thiết bị đeo cao cấp Fitbit Charge 6 đi kèm với màn hình cảm ứng màu đẹp mắt, đồng thời hỗ trợ một loạt dịch vụ "thiết yếu" của Google hoặc có thể theo dõi sức khỏe của người dùng một cách nghiêm ngặt như Pixel Watch 2 hoặc Samsung Galaxy Watch 6 đắt hơn đáng kể.

Apple được cho là không tham gia phân khúc thị trường đặc biệt này, trong khi Samsung lại đang tìm cách quay trở lại hoạt động kinh doanh trong tương lai gần với phiên bản tiếp theo của Galaxy Fit 2 ra mắt vào năm 2020.

Màn hình và pin lớn hơn

Mới đây, chiếc Galaxy Fit 3 của Samsung đã bị rò rỉ hình ảnh cũng như thông số kỹ thuật. Mặc dù chưa có gì là chắc chắn, nhưng thiết bị đeo này được cho là có thiết lập với màn hình 1,61 inch và thời lượng pin “lên tới” 21 ngày. Trong khi đó, Galaxy Fit 2 chỉ có màn hình 1,1 inch với độ phân giải 294 x 126 pixel, thì phiên bản kế nhiệm dự kiến ​​sẽ mang lại mật độ điểm ảnh 302 ppi. Đó là một chỉ số lớn đối với một thiết bị theo dõi hoạt động "thô sơ" như Galaxy Fit 3, chưa kể màn hình của nó nó có thể đạt được độ phân giải khoảng 440 x 200 pixel, điều này phần nào chứng tỏ nhà sản xuất muốn cải thiện lớn về chất lượng hình ảnh trên đó.

 

 

Ấn tượng không kém trên Galaxy Fit 3 là thời lượng pin 21 ngày được đồn đại, cùng với đó là khả năng hỗ trợ ứng dụng trên thiết bị đeo này cũng được mở rộng so với phiên bản tiền nhiệm. Nếu thông tin trên trở thành hiện thực thì Fit 3 sẽ tồn tại lâu hơn cả Galaxy Fit 2 và Fitbit Charge 6 giữa các lần sạc, điều này chắc chắn sẽ giải thích cho việc tăng giá được đồn đoán gần đây so với thiết bị theo dõi luyện tập mới nhất của Samsung.

Galaxy Fit 3 có thể mang đến điều gì khác?

Dự kiến sẽ có sẵn các tùy chọn màu sắc gồm xám, bạc và vàng hồng, Galaxy Fit 3 sẽ có trọng lượng ấn tượng chỉ 21,39 gram, mặc dù máy có cấu trúc nhôm chất lượng cao và có độ bền cao. Nó nhẹ hơn rất nhiều so với Fitbit Charge 6 và càng làm nổi bật sức hấp dẫn tiềm tàng của màn hình lớn và pin cực lớn của thiết bị theo dõi luyện tập của Samsung.

 

Rõ ràng rằng, nếu bạn không cần một chiếc đồng hồ thông minh đắt tiền như Galaxy Watch 6 Classic hay Apple Watch Series 9, thì Galaxy Fit 3 cũng là một lựa chọn tốt, mặc dù giá bán của thiết bị vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ cũng như ngày phát hành của máy có thể rơi vào một thời điểm nào đó đầu năm 2024, nhưng thiết bị đeo này cũng sẽ là một đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị khác ở thị trường giá rẻ

Giống như Galaxy Fit 2, thiết bị theo dõi thế hệ tiếp theo này của Samsung gần như được đảm bảo các tính năng như theo dõi nhịp tim, lượng calo đốt cháy và chất lượng giấc ngủ của người dùng, và nếu gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thực sự muốn thiết bị đeo của mình cạnh tranh với thiết bị đeo mang nhãn hiệu Fitbit mới nhất của Google, thì công nghệ điện tâm đồ (ECG) cũng nên được tích hợp Fit 3.

Cùng với đó, các tính năng như GPS cũng là điều bắt buộc, chưa kể các tính năng khuyến khích được tích hợp trên Galaxy Fit 3 như kiểm soát lượng Oxy trong máu và giám sát nhiệt độ da…

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?