Rò rỉ loạt Galaxy S24: Model tiêu chuẩn có thể khiến người mua thất vọng

0
0

 - Với sự chấp thuận của Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ (FCC), Samsung được cho là đang chuẩn bị cho sự kiện Unpacked Galaxy S24 sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 1 năm sau.

 

Mặc dù dự kiến ​​​​không có nâng cấp đáng chú ý nào, nhưng gã khổng lồ Hàn Quốc được đồn đại sẽ giới thiệu một số thay đổi để tạo sự khác biệt cho dòng flagship cao cấp nhất năm của mình. Mới đây, trang Windows Report đã công bố gần như tất cả các thông số kỹ thuật dự kiến ​​của dòng Galaxy S24 cũng như các hình ảnh mới.

Báo cáo phần lớn chứng thực những tin đồn nghe có vẻ hợp pháp, bao gồm cả việc Galaxy S24 Ultra loại bỏ camera kính tiềm vọng 10MP 10x để chuyển sang đơn vị 50MP với khả năng zoom 5x, màn hình phẳng cho phiên bản Ultra, pin lớn hơn cho mẫu cơ bản và phiên bản Plus, cũng như các tính năng AI mới cho mẫu Ultra và 02 phiên bản còn lại.

Theo báo cáo, điện thoại mới sẽ có thể dịch tin nhắn theo thời gian thực, cung cấp tính năng AI tổng quát để giúp chỉnh sửa hình ảnh và thể hiện các tính năng tìm kiếm tốt hơn. Điều này bao gồm khả năng hiển thị thông tin về bất kỳ khu vực nào của hình ảnh được người dùng đánh dấu.

Ban đầu, chỉ có tin đồn rằng chỉ có Galaxy S24 Ultra sẽ sử dụng khung bằng Titan nhưng sau đó có tin đồn cho biết cả ba mẫu máy đều có thể chuyển đổi khung nhôm. Báo cáo hôm nay cho biết chỉ có Galaxy S24 Ultra mới có mặt bên bằng Titan.

Như những tin đồn trước đây đã nói, điện thoại có thể sẽ có các màu Đen, Xám, Tím và Vàng, nhưng Samsung sẽ sử dụng các tên tiếp thị khác cho chúng.

Với tính năng AI mới, nên dòng S24 được cho là sẽ giải pháp làm mát tốt hơn. Vì lý do này, tất cả các điện thoại dường như sẽ có buồng chứa hơi lớn hơn. S24 Ultra được cho là sẽ có buồng làm mát lớn hơn 1,9 lần, S24 Plus sẽ có buồng làm mát lớn hơn 1,5 lần và S24 sẽ có buồng làm mát lớn hơn 1,6 lần.

Có lẽ thông tin đáng ngạc nhiên nhất trong báo cáo là Galaxy S24 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Exynos 2400. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về khả năng này. Vào tháng 8, một báo cáo cho biết mẫu cơ bản sẽ được trang bị chip nội bộ, trong khi hai biến thể còn lại sẽ được hỗ trợ bởi chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3.

Samsung có thể làm điều này để tiết kiệm chi phí vì có tin đồn cho rằng Snapdragon 8 Gen 3 đắt hơn phiên bản tiền nhiệm.

Người tiêu dùng ở châu Âu và châu Á có thể không thất vọng với quyết định nói trên của Samsung, nhưng người mua ở Mỹ và Trung Quốc thì ngược lại. Mặc dù tất cả các điện thoại Galaxy S23 đều sử dụng chip Snapdragon, nhưng đây là một ngoại lệ và không phải là tiêu chuẩn vì Samsung thường trang bị chip Exynos cho các điện thoại được phát hành ra thị trường Châu Âu và Châu Á.

Theo thông tin từ trang 91mobiles, Samsung Galaxy S24 có thể sẽ được mở bán với mức giá khởi điểm từ 92.999 Rupee (khoảng 27.19 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất - Galaxy S24 128GB. Tuy nhiên, người hâm mộ sản phẩm của Samsung vẫn hy vọng hãng sẽ giữ nguyên mức giá Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra tương ứng với 799USD, 999 USD và 1.199 USD.

Như đã đề cập ở trên, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S24 series vào ngày 17/01/2024, sớm hơn thường lệ một tháng và người mua có thể đặt hàng sớm ngay sau đó.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.