Rò rỉ Nothing Phone (2a) mới: hình nền và thông số camera được tải sẵn

0
0

 - Các tin đồn và rò rỉ đã xuất hiện xung quanh điện thoại Nothing Phone (2a) trong thời gian vừa qua, bao gồm cả cái nhìn đầu tiên về bề ngoài của thiết bị và giao diện glyph được cập nhật của nó.

Tuy nhiên, nhờ một rò rỉ hoàn toàn mới, chúng ta có thể biết phần nào sức mạnh máy ảnh, thông số kỹ thuật hiển thị, cách phối màu và thậm chí có thể xem qua hình nền chính thức của nó.

 

Theo Smartprix, cùng với sự hợp tác của chuyên gia đáng tin cậy Kamila Wojciechowska, Nothing Phone (2a) sở hữu camera kép ấn tượng, trang bị cảm biến chính Samsung S5KGN9 50MP với kích thước rộng 1/1,5 inch và kích thước pixel 1,0 micron. Sự kết hợp này hứa hẹn mang lại chi tiết sắc nét và hiệu suất chụp thiếu sáng giống như Moto G84.

Sở hữu cảm biến Samsung S5KJN1 Ultrawide 50MP, nên Nothing Phone (2a) đảm bảo sẽ cho ra những bức ảnh phong cảnh tuyệt đẹp và những bức ảnh selfie nhóm mở rộng. Camera selfie của smartphone này được trang bị cảm biến Sony IMX615 32MP, tương tự như trên OnePlus 10.

Không chỉ bị rò rỉ về máy ảnh. Điện thoại Nothing Phone (2a) được cho là có màn hình AMOLED 120Hz mượt mà với độ phân giải 1084×2412. Bảng hiển thị của điện thoại này cũng được cho là do Visionox và BOE sản xuất tại Trung Quốc, được đồn đoán là có kích thước 6,7 inch.

Về tính khả dụng, không giống như những người tiền nhiệm, Điện thoại (2a) được cho là đang mở rộng với bốn mẫu riêng biệt được thiết kế riêng cho Ấn Độ, Nhật Bản, Châu Âu và người dùng toàn cầu. Phạm vi tiếp cận rộng hơn này báo hiệu tham vọng chinh phục thị trường tầm trung trên quy mô rộng hơn của công ty Nothing.

 

Tuy nhiên, Nothing vẫn chọn phong cách tối giản khi nói đến màu sắc. Tùy chọn Đen và Trắng là những màu sắc phố biến, còn một tùy chọn màu sắc khác sẽ được thêm vào sau này. Để cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng, Điện thoại (2a) được cài đặt sẵn bảy hình nền chính thức đã bị rò rỉ và có sẵn để tải xuống. Được đặt tên khéo léo là "Ruxe", "Nexul", "Azunim White", "Orbique", "Rubrane Black", "Ambra" và "Virmar", mỗi cái đều toát lên vẻ vui tươi, hiện đại, phản ánh cá tính của điện thoại.

Nothing Phone (2a) có vẻ đã sẵn sàng tham gia vào thị trường smartphone tầm trung, giống như điện thoại Nothing Phone (1) khi nó ra mắt lần đầu. Lễ ra mắt chính thức của Nothing Phone (2a) được cho là sẽ diễn ra vào ngày 27/2/2024, tại sự kiện "Nothing to See" tại triển lãm MWC 2024 ở Barcelona. Hãy theo dõi sự ra mắt chính thức và phạm vi phủ sóng của điện thoại này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.