Ngày công bố Honor Magic 6 và Magic OS 8.0 được tiết lộ

0
0

 - Những chiếc điện thoại cao cấp đầu tiên của Honor cho năm 2024 đã được đồn đại trong vài tuần nay, nhưng công ty Trung Quốc không hé lộ bất cứ điều gì về thông số kỹ thuật của dòng Honor Magic 6. Tuy nhiên, Honor vừa xác nhận rằng, cả dòng Honor Magic 6 và Magic OS 8.0 mới sẽ được công bố vào tháng tới.

Nhà sản xuất thiết bị cầm tay đã thông báo trên mạng xã hội Trung Quốc – Weibo rằng, phiên bản Honor Magic 6 sẽ được ra mắt vào ngày 10/1 tới đây, trong khi hệ điều hành Magic OS 8.0 sẽ được ra mắt vào ngày 11/01. Cả hai sẽ được giới thiệu lần đầu tại Trung Quốc, nhưng Honor Magic 6 sẽ có mặt trên toàn cầu trong những tháng tới.

 

Các chuyên gia hy vọng, sẽ có ít nhất hai điện thoại sẽ được giới thiệu trong sự kiện này, Magic 6 và Matic 6 Pro. Ngoài ra, Honor đã xác nhận hợp tác với Porsche để tạo ra phiên bản giới hạn Magic 6 Porsche Design, do đó, chiếc smartphon này cũng có thể được giới thiệu vào tháng tới.

Dựa trên những tin đồn mới nhất, Magic 6 và Magic 6 Pro sắp ra mắt của Honor sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới của Qualcomm. Chúng sẽ có màn hình OLED cong bốn cạnh và hỗ trợ sạc có dây lên đến 100W và sạc không dây 50W.

Magic 6 và Magic 6 Pro sẽ là những điện thoại thông minh đầu tiên của Honor xuất xưởng với Magic OS 8.0, dựa trên nền tảng Android 14. Thông tin mới về phần mềm dựa trên Android 14 của Honor sẽ được trình bày chi tiết một ngày sau khi tiết lộ các sản phẩm hàng đầu mới của họ.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.