Kingston Technology ra mắt USB Mini Dragon phiên bản giới hạn cho năm 2024

0
0

- Đây là phiên bản USB mới nhất nằm trong bộ sưu tập USB Flash Drive mừng năm mới của Kingston vừa được ra mắt.

Trước thềm năm mới 2024 Giáp Thìn, Kingston Technology vừa chính thức ra mắt Ổ USB Flash Mini Dragon phiên bản giới hạn cho năm 2024 tại Việt Nam. Chiếc USB được trang bị dung lượng 128GB, cùng với thiết kế độc đáo hình chú rồng ẩn mình trong vỏ trứng. Đây là sự kết hợp tiện dụng và thú vị, hứa hẹn sẽ là món quà lưu niệm thú vị cho dịp lễ cuối năm và giúp người dùng lưu trữ những kỷ niệm quý giá.

Phiên bản USB Mini Dragon lần này là một thiết kế thuộc bộ sưu tập USB Mini đặc trưng của Kingston được ra mắt hàng năm. Thiết kế của phiên bản năm nay được lấy cảm hứng từ linh vật của năm 2024, nổi bật với hình ảnh chú rồng xanh dễ thương đang bay lượn trên mây. Vỏ ngoài USB bọc bằng chất liệu cao su phủ mịn nhằm đảm bảo độ bền và khả năng chống va đập. Đồng thời, thiết kế móc khóa được cách điệu hình đuôi rồng thuận tiện cho việc di chuyển cũng khiến Mini Dragon trở thành một phụ kiện lưu trữ tiện dụng cho người dùng.

USB Mini Dragon phiên bản giới hạn cho năm 2024
USB Mini Dragon phiên bản giới hạn cho năm 2024

Năm nay, ổ USB Mini Dragon được nâng cấp dung lượng lên đến 128GB1, có khả năng lưu trữ hơn 8 giờ video 1080p, hơn 30.000 bức ảnh có độ phân giải cao hoặc hơn 30.000 bài hát chất lượng cao. Với giao diện USB 3.2 Gen 12 USB Mini Dragon mang lại tốc độ nhanh hơn gấp 10 lần so với USB 2.0, đạt tốc độ lên tới 200MB/s3. Chiếc USB tương thích với Windows, Mac và Linux và thân thiện với người dùng nhờ thiết kế cách điệu cổng USB thành bộ tóc của chú rồng, tăng trải nghiệm thú vị cho người dung khi sử dụng sản phẩm.

Ổ USB Mini Dragon phiên bản giới hạn của Kingston sẽ chính thức có mặt trên toàn hệ thống các cửa hàng, đại lý bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của hãng từ ngày 25 tháng 12 năm 2023 với giá bán lẻ khuyến nghị là 550.000 VNĐ. Khách hàng khi mua sản phẩm USB phiên bản giới hạn Mini Dragon của Kingston còn được nhận một quà tặng móc khóa hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm USB của Kingston được bảo hành 5 năm với độ bền đảm bảo từ thương hiệu Kingston uy tín.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.