Honor và Porsche Design hợp tác để ra mắt một phiên bản smartphone đặc biệt?

0
0

 - Là một thương hiệu con của Huawei được thành lập vào năm 2013 và có mục đích phục vụ thị trường giới trẻ với trọng tâm là phân khúc giá rẻ và tầm trung, công ty Honor của Trung Quốc đã và đang tạo nên làn sóng mới.

 

Tháng trước, Honor đã ra mắt dòng điện thoại Honor 100 mới nhất của mình, trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ. Giờ đây, công ty lại một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý với một thông báo mới.

Trong thông cáo báo chí chính thức, Honor tuyên bố hợp tác toàn cầu với thương hiệu phong cách sống sang trọng nổi tiếng Porsche Design. Được biết đến với sự hợp tác lâu dài với Huawei, Porsche Design hiện chuẩn bị bắt tay với Honor. Thiết bị thông minh đầu tiên được phát triển giữa Honor và Porsche Design sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2024 tại Trung Quốc.

Mục tiêu là "tạo ra những sản phẩm sáng tạo kết hợp giữa thiết kế đặc biệt và chức năng với công nghệ tiên tiến". Có thể một biến thể của dòng Honor Magic 6, được đồn đại là có camera ấn tượng và hỗ trợ sạc nhanh 66W, có thể được hợp tác phát triển với Porsche Design.

Trong những năm qua, bộ đôi Huawei và Porsche Design đã cho ra mắt rất nhiều thiết bị, đó là các phiên bản đặc biệt của các thiết bị hiện có. Chính vì vậy, lần hợp tác này của Honor và Porsche Design cũng không nằm ngoài mục đích đó.

Điều đáng chú ý là Honor đã trải qua một sự thay đổi đáng kể vào tháng 11/2020 khi thương hiệu này được bán cho một nhóm các nhà đầu tư. Động thái chiến lược này được xem là cách để Huawei tránh được cách quy định trừng phạt của Mỹ, trong đó nhà sản xuất này phải có được một số linh kiện và phần mềm của riêng mình.Việc mua bán không chỉ cho phép Honor duy trì sự độc lập mà còn tiếp tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ của riêng mình.

Porsche Design đã có hơn 15 năm thành công trong lĩnh vực kinh doanh điện thoại thông minh, từng thiết kế và đồng phát triển nhiều thiết bị hiệu suất cao. Danh tiếng và thành công của thương hiệu bắt nguồn từ những nguyên tắc thiết kế lâu dài, thiết thực và tối giản do Giáo sư Ferdinand Alexander Porsche thiết lập. Ông không chỉ chế tạo chiếc Porsche 911 mang tính biểu tượng mà còn giới thiệu chiếc đồng hồ đeo tay toàn màu đen đầu tiên trên thế giới.

Stefan Buescher, Chủ tịch Ban Điều hành của Porsche Lifestyle Group, bày tỏ sự hào hứng về “mối quan hệ hợp tác độc quyền với Honor”, coi đây là một cột mốc quan trọng đối với danh mục sản phẩm điện tử của Porsche Design. Ông nói: “Chúng tôi có chung mục tiêu là trở thành người dẫn đầu trong phân khúc thiết bị thông minh sang trọng hiện đại.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.