Hình ảnh tiết lộ giao diện glyph mới và vị trí đặt camera trên máy tầm trung Nothing Phone (2a)

0
0

 - Chiếc điện thoại Nothing (2a) tầm trung đang trong quá trình phát triển để để mắt. Mới đây, nhà phát triển ứng dụng Android Dylan Roussel đã đăng trên mạng xã hội X một hình ảnh được chia sẻ bởi Nothing cho thấy mặt sau của chiếc Nothing Phone tầm trung (2a).

 

Hình ảnh tập trung vào giao diện chiếu sáng Glyph, mặc dù đây chưa phải là thiết kế cuối cùng. Giao diện được thấy trong bài chia sẻ và được Nothing công bố khác với những gì chúng ta đã thấy từ Nothing trước đây, đó là hai ống kính máy ảnh nằm ngay giữa giao diện Glyph. Hai bộ phận chiếu sáng nằm ở phía bên trái của cụm camera hình tròn với một bộ phận chiếu sáng bổ sung ở bên phải.

Số kiểu máy của điện thoại là 142 và nó có một cặp tên mã bao gồm Pacman/Aero. Theo Roussel, Nothing Phone (2a) sẽ được trang bị chipset MediaTek, đó là Dimensity 7200. Nhà phát triển ứng dụng cũng cho biết, điện thoại này sẽ được ra mắt tại sự kiện MWC. Nothing đã chọn một ngày ra mắt ở Barcelona là vào ngày 27/02 năm sau.

The Nothing (2a) được đồn đại sẽ có màn hình AMOLED 6,7 inch. Máy có mức giá 599 USD tại Hoa Kỳ cho biến thể 256GB, chip Snapdragon 8+ Gen 1 và 12GB RAM.

Trong khi Nothing đang dần xây dựng hệ sinh thái của mình, Giám đốc của Nothing - Carl Peri đã tiết lộ vào tháng 10 vừa qua rằng, công ty của ông đã làm việc chăm chỉ để tạo ra bộ sạc Nothing Power (1) cung cấp khả năng sạc ba trong một, bao gồm cả sạc không dây ở công suất 65W. Thiết bị này cũng là một cục sạc dự phòng và sử dụng ngôn ngữ thiết kế Nothing.

Dự kiến xuất xưởng sau tai nghe Ear (1), dự án của Nothing Power (1) đã phải bị loại bỏ vì không phát huy hết tiềm năng của Nothing. “Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm được nhiều hơn thế”, Pei nói trong video do Nothing đăng trên YouTube. Không có lý do gì để tin rằng Nothing Phone (2a) sẽ không đáp ứng được các tiêu chuẩn của công ty.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.