Google chính thức công bố tính năng Cụm từ nhanh cho Pixel Buds Pro

0
0

 - Các Trợ lý ảo do Google xây dựng và đưa vào tích hợp trên thiết bị đang giúp cuộc sống trở nên tiện ích hơn, nên việc ra mắt trợ lý Assistant Quick Phrases (Cụm từ nhanh) trên tai nghe Pixel Buds Pro cũng sẽ như vậy.

 

Tính năng mới thú vị này cho phép bạn kiểm soát cuộc gọi và truy cập các chức năng khác của Trợ lý mà không cần phải nói "Hey, Google".

Tính năng này đã được giới thiệu một cách lặng lẽ vào tháng trước và được phát hiện trên một trong những trang hỗ trợ của Google. Tuy nhiên, hiện tại nó mới được chính thức công bố thông qua một bài đăng trên cộng đồng trợ giúp Pixel Buds và Trợ lý Google.

Đã qua rồi cái thời của những cuộc gọi nhỡ hoặc việc lúng túng trả lời khi tay bạn đang bận. Giờ đây, với câu "Trả lời" hoặc "Từ chối" đơn giản được nói rõ ràng trên Pixel Buds Pro, bạn có thể quản lý liền mạch các cuộc gọi đến mà không cần chạm vào điện thoại. Sự tiện lợi rảnh tay này là yếu tố góp phần thay đổi cuộc chơi dành cho những người bận rộn và lối sống năng động.

Tuy nhiên, mặc dù Pixel Buds Pro cho phép bạn trả lời và từ chối cuộc gọi rảnh tay chỉ bằng giọng nói của bạn nhưng chúng vẫn chưa thể điều khiển bộ hẹn giờ hoặc báo thức. Bạn vẫn cần phải nói "Ok Google" để thực hiện các chức năng đó. Google cho biết họ đang nỗ lực mở rộng Cụm từ nhanh sang các khả năng khác của Trợ lý hiện có trên điện thoại Pixel 6 trở lên, vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu một lúc nào đó chúng ta có thể sử dụng chúng để điều khiển nhạc, đặt báo thức hoặc thậm chí gửi tin nhắn.

 

Để cho phép sử dụng Cụm từ nhanh khi có cuộc gọi đến, bạn chỉ cần truy cập cài đặt Trợ lý Google trên điện thoại của mình, nhấn vào "Cụm từ nhanh" và bật nút chuyển đổi cho "Cuộc gọi đến". Tuy nhiên, việc bật cài đặt này sẽ làm tăng khả năng bạn hoặc người khác vô tình trả lời cuộc gọi điện thoại cho bạn.

Việc ra mắt chính thức của Quick Phrases trên Pixel Buds Pro đánh dấu một bước tiến đáng kể trong nỗ lực của Google nhằm giúp Trợ lý trở nên dễ tiếp cận và trực quan hơn. Không còn bị gắn với cụm từ "Ok Google", giờ đây người dùng có thể tương tác với Pixel Buds Pro theo cách tự nhiên và dễ dàng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.