Galaxy S24 Plus và S24 Ultra rò rỉ bản kết xuất ấn tượng

0
0

 - Như thường lệ, những chiếc smartphone sắp ra mắt bao giờ cũng bị rò rỉ hình ảnh kết xuất và dòng Galaxy S24 cũng không phải là ngoại lệ, khi mới đây những chiếc Galaxy S24 Plus và S24 Ultra đã bị rò rỉ hình ảnh kết xuất.

Đến thời điểm này, bộ 03 smartphone hàng đầu chạy hệ điều hành Android gồm Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra đều được hiển thị rất chi tiết và rõ nét đến kinh ngạc. Trên thực tế, chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi những chiếc smartphone này sẽ được ra mắt chính thức.

 

Galaxy S24 Ultra - giống nhưng khác

Mới đây, Galaxy S24 tiêu chuẩn vừa gây chú ý với một loạt hình ảnh quảng cáo trông khá giống phiên bản chính thức sẽ ra mắt thị trường, nên hôm nay mọi sự tập trung của người dùng và giới chuyên mồn đều đổ dồn vào phiên bản S24+ và S24 Ultra lớn hơn và cao cấp hơn.

 

Chúng ta sẽ bắt đầu với phiên bản cao cấp nhất Galaxy S24 Ultra sắp ra mắt của Samsung, được dự đoán sẽ đi kèm theo với chiếc bút S Pen đáng tin cậy và có tổng cộng bốn màu sơn. Galaxy S24 Ultra có các tùy chọn màu sắc gồm Đen vân đá, Xám cẩm thạch, Vàng hổ phách, Tím Coban (Onyx Black, Marble Grey, Amber Yellow và Cobalt Violet) khá giống với màu sắc của phiên bản Galaxy S24 cơ bản. Tuy nhiên, trên S24 Ultra, người dùng sẽ có thể có thêm các tùy chọn như Đen Titan, Xám Titan, Vàng Titan và Tím Titan.

Như vậy, Galaxy S24 Ultra không chỉ đi kèm một chiếc bút cảm ứng chuyên dụng mà còn đi kèm với một khung bằng Titan bền hơn so với lớp vỏ bằng Nhôm giống như của S23, S23 Plus, S23 Ultra, và thêm cả S24 và S24 Plus cũng vậy.

 

Mặc dù đó không phải là thay đổi thiết kế tinh tế, nhưng quan trọng hơn cả Samsung đang chuẩn bị cho Galaxy S24 Ultra so với phiên bản tiền nhiệm một hệ thống màn hình phẳng hoàn hảo, chưa kể khung và mặt sau của máy được uốn cong khá tinh tế.

Trong khi đó, các camera phía sau của Galaxy S24 lại vẫn được giữ nguyên, giống như phiên bản tiền nhiệm của nó, có thể dễ dàng phát hiện ra điều này ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khi chạm tay vào một thiết bị hoạt động và dùng thử trong thế giới thực, bạn có thể thấy hiệu suất của bốn camera là rất tốt và được cải thiện rất nhiều. Điều tương tự cũng xảy ra đối với sức mạnh của vi xử lý và độ sáng màn hình trên Galaxy S24 Ultra, trong khi các nâng cấp tiềm năng lớn khác, chẳng hạn như những nâng cấp liên quan đến công nghệ AI sẽ cần phải chờ thêm thời gian để đánh giá trong trải nghiệm thực thế.

 

Galaxy S24 Plus - không quá nhỏ và không quá đắt

Chúng ta vẫn chưa biết chính xác S24, S24 Plus và S24 Ultra sẽ có giá bao nhiêu tại các thị trường, nhưng rõ ràng là Samsung có kế hoạch tuân theo một mức giá gần như quen thuộc.

 

Do đó, phiên bản S24 + sẽ giống S24 hơn so với S24 Ultra, với diện tích màn hình rộng 6,7 inch, nhưng lại không có bút chuyên dụng S Pen và bên trong cấu hình cũng không được trang bị như “người anh em” màn hình lớn của nó.

 

Tất nhiên, cả ba thành viên của gia đình Galaxy S24 sẽ trang bị cùng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 hiện đại (ít nhất là ở Mỹ), nhưng giống như Galaxy S24, Galaxy S24 Plus mang ba chứ không phải bốn camera ở mặt sau, với camera chính 50MP thay vì cảm biến 200MP chạy chương trình chụp ảnh.

 

Mặt khác, S24 Plus được hiển thị với các tùy chọn màu Đen, Xám, Vàng và Tím giống hệt như S24, nhưng  có thể giống S24 Ultra về cấu hình lưu trữ như bộ nhớ trong 256 GB RAM và RAM 12GB.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…