Dòng Redmi Note 13 sẽ nhận được bản cập nhật Android trong 3 năm?

0
0

 - Bản cập nhật lớn HyperOS được cho sẽ gửi đến gần 100 điện thoại và máy tính bảng của Xiaomi và Redmi vào nửa đầu năm 2024. Giờ đây, lại có tin đồn cho biết, một số thiết bị sẽ bị khỏi danh sách mà trước đây được cho là sẽ nhận được bản cập nhật hệ điều hành sớm.

Chuyên gia  Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ trên mạng  X/Twitter rằng, “tất cả các điện thoại dòng Redmi Note 13 sẽ xuất xưởng với MIUI 14 dựa trên Android 13 ở Ấn Độ cũng như trên toàn cầu. Tất cả điện thoại sẽ nhận được 3 năm cập nhật Android (tối đa là đến Android 16) và 4 năm cập nhật bảo mật. Những điện thoại này sẽ không nhận được phần mềm Xiaomi HyperOS sớm”.

 

Xiaomi sẽ trình làng dòng Redmi Note 13 tại một sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 04/01/2024.

Người dùng mong đợi chứng kiến một số phần cứng và tính năng thú vị trên Redmi Note 13. Cụ thể, màn hình AMOLED 6,67 inch 120Hz, camera chính 200 MP trên mẫu Pro, trong khi phiên bản Pro+ có khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP68 và chipset Dimensity 7200 Ultra (cũng có thể phiên bản Pro sẽ trang bị Snapdragon 7 Gen 2) và pin 5.100mAh. Máy có giá bán ở thị trường châu Âu như sau: 450 euro cho phiên bản Pro và 500 euro cho Pro+. Các tùy chọn màu có sẵn cho Redmi Note 13 bao gồm Đen, Xanh và Trắng, với biến thể RAM 12/ dung lượng lưu trữ 512GB được biết đến cho đến nay.

 

Redmi Note 13 5G tiêu chuẩn sử dụng chip Dimensity 6080, trong khi tất cả các model đều có camera trước 16MP. Phiên bản Pro và Pro+ có thêm camera sau 8MP và 2MP. Dung lượng pin dao động từ 5.000mAh đến 5.100mAh với khả năng sạc nhanh và tất cả các thiết bị đều có cảm biến vân tay trong màn hình cùng xếp hạng độ bền IP68.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.