Dòng Oppo Reno11 có thể sẽ ra mắt toàn cầu vào tháng 1/2024

0
0

 - Ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 11, các sản phẩm chủ lực mới nhất của Oppo là Reno11 và Reno11 Pro cuối cùng cũng đã có thể được phát hành ra toàn cầu.

Mặc dù Reno11 và Reno11 Pro của Oppo chắc chắn không phải là những chiếc điện thoại hàng đầu mạnh mẽ nhất được ra mắt vào năm 2023, nhưng bộ đôi smartphone này đều có thể trở thành những chiếc điện thoại di động hàng ngày tốt nếu được định giá hợp lý.

 

Nếu bạn quan tâm đến những chiếc điện thoại tầm trung này, thì thông tin dưới đây có thể khiến bạn hài lòng. Theo chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy Ishan Agarwal, dòng Oppo Reno11 dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ và toàn cầu vào ngày 11/01/2024.

Để thêm bằng chứng cho tin đồn nói trên, trang web Malaysia của Oppo cũng đã đề cập đến ngày bán ra Reno11 và Reno11 Pro. Hiện chưa có thông tin về giá của bộ đôi smartphone này, nhưng phiên bản được phát hành ở thị trường Trung Quốc được bán với giá lần lượt là 350 USD và 490 USD.

Về thông số kỹ thuật, khó có khả năng Oppo sẽ thay đổi bất cứ điều gì so với các mẫu máy được phát hành tại Trung Quốc. Tuy nhiên, theo Agarwal, Reno11 có thể được cung cấp sức mạnh bởi Dimensity 1080 của MediaTek, trong khi model Trung Quốc được trang bị chipset Dimensity 8200 tốt hơn một chút.

Mặt khác, Reno11 Pro có thể được trang bị cùng chipset Dimensity 8200 hoặc Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1. Các điểm nổi bật khác của điện thoại bao gồm camera tele 32 megapixel, hệ điều hành ColorOS 14 (dựa trên Android 14) và pin lớn hỗ trợ tốc độ sạc 67W và 80W.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?