Đoàn lãnh đạo tỉnh Cao Bằng thăm và làm việc tại Tập đoàn VNPT

0
0

 - Mới đây, tại Trung tâm dữ liệu VNPT IDC Hòa Lạc, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Ngô Diên Hy đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của tỉnh Cao Bằng về xúc tiến công tác chuyển đổi số cho địa phương này trong thời gian tới. 

Lãnh đạo 2 bên tại VNPT IDC Hòa Lạc

Tại đây, đoàn công tác tỉnh Cao Bằng đã thăm quan, tìm hiểu thực địa về năng lực đáp ứng của VNPT IDC Hòa Lạc với công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn uptime Tier 3 TCCF và có dung lượng và quy mô lớn và đẳng cấp nhất Việt Nam, đảm bảo chuẩn quốc tế về an toàn và bảo mật mức độ cao; giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả đầu tư cho các khách hàng.

Với tiềm lực của một doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, Tập đoàn VNPT đã đưa ra các phương án tư vấn cho tỉnh Cao Bằng thực hiện chuyển đổi số theo lộ trình đối với từng phân hệ cụ thể, giúp địa phương triển khai chuyển đổi số một cách hiệu quả, cũng như nhanh chóng cải thiện thứ hạng về chỉ số DTI; đồng thời tăng tỷ lệ đóng góp của kinh tế số cho GDP của địa phương.

Đoàn công tác đã đánh giá cao các hệ thống tại VNPT IDC Hòa Lạc cũng như hạ tầng số hiện đại, hệ sinh thái số toàn diện của Tập đoàn VNPT đã góp phần quan trọng vào thúc đẩy Chính phủ số, xã hội số, kinh tế số của đất nước; và đó cũng là cơ sở để chính quyền địa phương nghiên cứu đề xuất đưa vào ứng dụng cho địa phương Cao Bằng trong thời gian tới.

Được biết, dịp này đoàn công tác tỉnh Cao Bằng về Hà Nội đã phối hợp cùng Cục Du lịch quốc gia  và UBND Tp. Hà Nội khai mạc Ngày hội Du lịch Non nước Cao Bằng năm 2023; tại đây các đại biểu cũng đã ấn nút khởi động chương trình Triển khai ứng dụng Cổng du lịch thông minh tỉnh Cao Bằng – sản phẩm do Tập đoàn và VNPT Cao Bằng xây dựng và đưa vào hoạt động từ cuối tháng 4 năm nay.

Chí Bằng


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...