Điện thoại Motorola bí ẩn xuất hiện trên Geekbench với RAM 8GB và chip Snapdragon

0
0

 - Một chiếc điện thoại Motorola không xác định có số model XT2363-4 đã xuất hiện trên Geekbench và có thể nói rằng đây là một mẫu điện thoại tầm trung đến tầm thấp vì nó được trang bị bộ xử lý Qualcomm có hai lõi CPU chạy ở tốc độ 2,21GHz và sáu lõi CPU có tốc độ xung nhịp 1,80Hz.

 

Đây là bộ xử lý octacore được gọi là Snapdragon 695 6nm sẽ được kết hợp với GPU Adreno 619. Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị RAM 8GB, mức này đủ dùng cho một thiết bị hàng đầu cách đây vài năm nhưng không thể sánh được với mức RAM lên tới 24GB được tìm thấy trên các điện thoại Android giá cao ngày nay. Điện thoại đạt 911 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 2.037 điểm trong phần kiểm tra đa lõi. Con số đó so với 2.884 và 7.159 điểm mà iPhone 15 Pro Max gần đây đã đạt được tương ứng trong các bài kiểm tra lõi đơn và đa lõi. Pixel 6 Pro đạt điểm 1.458 (lõi đơn) và 3.434 điểm (đa lõi).

Chiếc điện thoại Motorola bí ẩn tương tự mới đây cũng được phát hiện trên trang chứng nhận 3C của Trung Quốc (China Compulsory Certification) vốn là nhãn hiệu an toàn và chất lượng của quốc gia này. Những gì chúng ta thấy cũng không có nhiều khác biệt so với những gì bài kiểm tra trên Geekbench. Chứng nhận 3C tiết lộ rằng, Motorola XT2363-4 có thể hỗ trợ bộ sạc nhanh 20W, điều này sẽ xác nhận thêm rằng thiết bị được đề cập là model tầm thấp đến tầm trung. Trang web 3C cũng cho thấy rằng, Motorola XT2363-4 hỗ trợ kết nối 5G.

 

Mặc dù, sẽ thấy rất thú vị khi có thêm thông tin về chiếc smartphone mới của Motorola, bao gồm tên của thiết bị, có thể là hình ảnh kết xuất hoặc một số thông số kỹ thuật bị rò rỉ khác bao gồm, chi tiết về mảng camera và kích thước của pin.

Bài kiểm tra điểm chuẩn trên không liên quan gì đến một cặp mẫu Motorola tầm trung và thấp sắp ra mắt mà giới chuyên môn đã chia sẻ hình ảnh kết xuất của ngày hôm nay, Motorola Moto G24 Power và Moto G34.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.