Cách hủy đăng ký Gmail trên iOS dễ dàng và nhanh chóng

0
0

 - Ứng dụng Gmail trên iOS hiện cho phép người dùng hủy đăng ký nhanh chóng và dễ dàng chỉ bằng một lần chạm vào nút mới.

Đã hơn một tháng kể từ lần cuối cùng các chuyên gia công nghệ nói về một tính năng rất cần thiết cho ứng dụng Gmail, đó là nút Hủy đăng ký tiện lợi và giúp người dùng không cần phải cuộn và tìm kiếm trong các menu.

 

Trở lại tháng 11, các chuyên gia của nhóm dự án Gmail đang thử nghiệm một tinh chỉnh dành cho người dùng Android để cho phép họ hủy đăng ký nhận thư không mong muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Giờ đây, không phải các thiết bị Android có được tính năng này trước tiên.

Thay vào đó, người dùng thiết bị iOS sẽ nhận được nó trước (theo chia sẻ của trang Android Authority) và giải pháp đang được triển khai một cách lặng lẽ.

Có nút “Hủy đăng ký” nổi bật trong Gmail dành cho iOS và người dùng sẽ nhìn thấy nút này ngay bên dưới dòng chủ đề của email và phía trên nội dung email. Báo cáo có một số ảnh chụp màn hình để hiểu rõ hơn về giao diện người dùng được cập nhật.

 

Cụ thể, người dùng thay vì nhấn vào biểu tượng menu 3 chấm ở đầu cửa sổ thư rồi tìm kiếm “Hủy đăng ký” (hoặc cuộn xuống cuối email và tìm nút “Hủy đăng ký” của người gửi), giải pháp mới này tiện lợi hơn nhiều và tiết kiệm thời gian. Không cần cuộn, không cần tìm kiếm, chỉ cần nhấn vào nút một lần là bạn đã sẵn sàng sử dụng. Ứng dụng Gmail dành cho iOS này bổ sung tương tự như nút hủy đăng ký của phiên bản web, được đặt bên dưới dòng chủ đề và bên cạnh thông tin chi tiết về người gửi.

Cho đến nay, nút hủy đăng ký mới vẫn chưa được tìm thấy trên các thiết bị Android. Khá ngạc nhiên là Android là nền tảng riêng của Google, nhưng đó không phải là lần đầu tiên Google đưa các tính năng lên iOS trước Android như tùy chọn xóa 15 phút cuối của lịch sử duyệt web trong ứng dụng Google và khả năng cắt video trong Google Photos.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.