Các tính năng củaOne UI 6.1 AI sẽ đưa dòng Galaxy S24 lên một tầm cao mới

0
0

 - Samsung đang cố gắng gây chú ý cho dòng Galaxy S24 bằng cách thêm tính năng AI vào những chiếc flagship này, dự kiến ​​sẽ ra mắt lần đầu tiên vào ngày 17 tháng 1 tới đây.

Theo một người đam mêm công nghệ có tài khoản trên mạng xã hội X là cầm @BennettBuhner đã chia sẻ, một tính năng tương tự như Video Boost của điên thoại Pixel sẽ được đưa vào cả ba điện thoại dòng S24 qua giao diện phần mềm One UI 6.1. Được biết, tính năng Video Boost giúp cải thiện chất lượng video quay bằng điện thoại Pixel. Tính năng này sử dụng AI để giảm nhiễu, tăng độ sáng và độ tương phản, đồng thời duy trì màu sắc chính xác. Video Boost hoạt động tốt trong cả điều kiện ánh sáng yếu và ánh sáng mạnh.

 

Quá trình sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để xử lý các hiệu ứng cho Video được kỳ vọng sẽ giúp các video quay trong điều kiện ánh sáng yếu trông sáng hơn, giảm hiện tượng nhiễu hạt có thể làm hỏng video, đồng thời cải thiện độ ổn định và độ phơi sáng. Một tính năng khác sẽ cho phép người dùng dòng Galaxy S24 xóa chủ thể trong video. Có thể coi đây là công cụ xóa ma thuật cho video. Và trong một phép thuật khác của AI, các bức ảnh mới và cũ hơn có thể được mở rộng đường viền.

Nếu tính năng trở thành hiện thực, Samsung có thể trang bị cho điện thoại của mình một số tính năng khá thú vị ở đây, bao gồm một tính năng sử dụng AI sau cuộc gọi điện thoại để nhắc nhở bạn nên thực hiện một số hành động nhất định liên quan đến những điều được thảo luận trong cuộc gọi điện thoại, chẳng hạn như thêm sự kiện vào lịch hoặc danh sách việc cần làm của bạn. Tính năng Live Translate trong các cuộc gọi điện thoại chắc chắn sẽ giúp người dùng dòng Galaxy S24 trò chuyện với các đối tác kinh doanh hoặc những người khác sống ở nước ngoài. Chúng ta cũng có thể thấy một chatbot AI trên thiết bị có sẵn khi cài đặt One UI 6.1.

One UI 6.1 có thể được phát hành vào khoảng thời gian diễn ra sự kiện Samsung Unpacked tiếp theo ngày 17 tháng 1 tới đây. Chúng ta có thể thấy các đơn đặt hàng trước cho loạt sản phẩm này cũng bắt đầu vào cùng ngày với ngày phát hành được đồn đại cho Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra là ngày 30/01. Thời gian đó sẽ sớm hơn khoảng hai tuần so với ngày phát hành dòng Galaxy S23 trong năm nay, giúp cho dòng sản phẩm của Samsung có nhiều thời gian hơn để cạnh tranh với dòng iPhone 15 và dòng Pixel 8.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.