Bút chuyên dụng S Pen sẽ có trên Galaxy S24 Ultra

0
0

 - Dòng Galaxy S24 sắp ra mắt của Samsung mới đây đã nhận được chứng nhận FCC (Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ), báo hiệu sự chuẩn bị của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho việc sớm ra mắt các thiết bị hàng đầu của mình.

 

Theo những tin đồn mới nhất, sự kiện Unpacked (trình làng sản phẩm mới) của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 17/01/2024. Tại đây, 03 phiên bản smartphone cao cấp nhất của công ty sẽ được giới thiệu tới người dùng cũng như giới chuyên môn một cách chính thức, gồm Galaxy S24, Galaxy S24 Plus và chiếc smartphone cao cấp nhất Galaxy S24 Ultra.

 

 

 
 

Trang MySmartprice đã báo cáo rằng, trang web chứng nhận của FCC hiện cũng đã đưa thông tin về chiếc bút chuyên dụng S Pen, được xác định bằng số kiểu máy EJ-PS928. Danh sách tiết lộ thiết kế của S Pen, tương tự như chiếc bút được thấy trong Galaxy S23 Ultra gần đây nhất, với nút bên trái và nút ấn bấm ở phía trên. Hơn nữa, danh sách chỉ rõ rằng, S Pen sẽ hoạt động trong dải tần 2402-2480 MHz và có tổng chiều dài 104,64mm.

Dải tần số 2402-2480 MHz là dải tần số vô tuyến cụ thể mà S Pen sử dụng để liên lạc hoặc gửi và nhận dữ liệu từ Galaxy S24 Ultra. Dữ liệu này bao gồm thông tin về vị trí, áp lực và hướng của S Pen. Thông tin này được Galaxy S24 Ultra sử dụng để cung cấp các tính năng khác nhau, chẳng hạn như nhận dạng chữ viết tay, cử chỉ không khí và điều khiển từ xa.

Chiếc S Pen đầu tiên được giới thiệu vào năm 2011 cùng với sự ra mắt của điện thoại Samsung Galaxy Note. S Pen nhanh chóng trở thành một tính năng thiết yếu của dòng Note, mang đến những khả năng độc đáo để người dùng có thể viết, vẽ và tương tác với màn hình lớn của thiết bị. Kể từ đó, S Pen đã phát triển đáng kể, với mỗi thế hệ đều cung cấp độ nhạy áp lực, chức năng và khả năng tích hợp với các tính năng phần mềm của Samsung được cải thiện.

Galaxy S22 Ultra là sản phẩm đầu tiên ra mắt với bút S Pen tích hợp, mặc dù Samsung đã ra mắt bút S Pen cùng với Galaxy S21 Ultra một năm trước đó, đây là thời điểm nhà sản xuất Hàn Quốc bắt đầu đưa S Pen vào dòng S của mình.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.