Với các dòng sản phẩm này, khách hàng sẽ chỉ được hỗ trợ khắc phục sự cố liên quan đến phần mềm, như cài đặt lại hệ điều hành, mà không thể yêu cầu hãng hỗ trợ thay thế linh kiện phần cứng.
Một cửa hàng của Apple ở Washington, DC, Mỹ. Ảnh: AFP/TTXVN
Hãng tin Bloomberg ngày 21/12 đưa tin tuần này, các bộ phận chăm sóc khách hàng của Apple nhận được thông báo rằng hãng sẽ không tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, thay thế linh kiện cho các mẫu đồng hồ thông minh hết hạn bảo hành đối với các dòng từ Series 6 trở về trước.
Với các dòng sản phẩm này, khách hàng sẽ chỉ được hỗ trợ khắc phục sự cố liên quan đến phần mềm, như cài đặt lại hệ điều hành, mà không thể yêu cầu hãng hỗ trợ thay thế linh kiện phần cứng như mặt đồng hồ,...
Trước đó, hôm 19/12, nhà sản xuất iPhone thông báo dừng bán sản phẩm đồng hồ thông minh Series 9 và Ultra 2 ở Mỹ liên quan đến tranh chấp bằng sáng chế công nghệ đo nồng độ oxy trong máu. Hiện cả 2 sản phẩm này đều không có mặt trên các trang web của Apple tại Mỹ.
Hiện Apple chưa có phản hồi trước thông tin trên.
(theo Bnews)