VNPT và Công anh tỉnh Hà Giang ký kết quy chế phối hợp trong đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội

0
0

 - VNPT tại địa bàn tỉnh Hà Giang vừa phối hợp với Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết và triển khai Quy chế phối hợp trong đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong tổ chức và hoạt động của Viễn thông trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2023-2027.  

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết tình hình, kết quả phối hợp giữa VNPT Hà Giang và Công an tỉnh về thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong tổ chức và hoạt động của Viễn thông Hà Giang từ năm 2012 đến nay. Hai đơn vị đã quán triệt, thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, hiệu quả nhiều nội dung trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn cơ sở, hạ tầng viễn thông, công nghệ thông tin, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ việc xâm hại đến an toàn hệ thống công trình viễn thông, phục vụ tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cơ quan Đảng, Nhà nước. Qua công tác trao đổi thông tin, hai bên đã phối hợp thực hiện 20 yêu cầu tra cứu thông tin, xác minh 920 lượt liên quan đến công tác điều tra, đấu tranh, xử lý với hoạt động của các loại đối tượng lợi dụng mạng viễn thông xâm phạm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội… Trong đó, nhiều vụ việc đã được giải quyết dứt điểm, góp phần phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn với các loại tội phạm, phục vụ sự phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững Quốc phòng - An ninh tại địa phương.

Cũng tại Hội nghị, hai bên đã thảo luận, thống nhất nội dung và tổ chức ký kết Quy chế phối hợp mới giữa Công an tỉnh với VNPT Hà Giang trong công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong tổ chức và hoạt động của VNPT Hà Giang giai đoạn 2023-2027 thay thế Quy chế phối hợp cũ, phù hợp với tình hình thực tế hiện nay.

Tổng kết 10 năm thực hiện Quy chế phối hợp giai đoạn 2012-2023, nhằm tán thưởng, động viên các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian qua, lãnh đạo VNPT Hà Giang và Công an tỉnh đã trao tặng Giấy khen cho các cá nhân. Trong thời gian tới, rất mong công tác phối hợp giữa hai đơn vị sẽ ngày càng chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong tổ chức và hoạt động của VNPT Hà Giang.

Thuỳ Duyên


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.