VNPT Thừa Thiên Huế nỗ lực khắc phục khó khăn, đảm bảo thông tin liên lạc trong lũ

0
0

 - Những chiến binh VNPT Thừa Thiên Huế luôn sẵn sàng, nỗ lực hết mình đảm bảo thông tin liên lạc, không ngại vất vả ứng cứu, cung cấp điện, các điểm sạc điện lưu động đến cho người dân tại những khu vực bị ngập úng, đảm bảo thông tin liên lạc trong mùa lũ.

Trong những ngày vừa qua, trên địa bàn Thừa Thiên Huế có mưa lớn kéo dài dẫn đến ngập lụt lớn trên toàn tỉnh. Người dân Thừa Thiên Huế đang phải trải qua đợt lũ lịch sử, vẫn còn rất nhiều khu vực bị ngập và cô lập hoàn toàn. Ngập lụt đã khiến tình hình mạng lưới tại địa phương gặp nhiều sự cố như mất điện diện rộng trên toàn tỉnh.

Theo thống kê sơ bộ từ VNPT Thừa Thiên Huế, một số tuyến cáp quang do VNPT Thừa Thiên Huế quản lý, vận hành cũng đã bị nước cuốn trôi (05 tuyến); Nhiều nhà trạm viễn thông bị cô lập chưa ứng cứu được. Một số tuyến cáp ở tại các khu vực miền núi thuộc các huyện Nam Đông, A Lưới, Hương Trà bị sạt lở hư hỏng nặng.

Trước tình hình trên, VNPT Thừa Thiên Huế đã sớm có những biện pháp nhằm khắc phục, ứng cứu thông tin liên lạc cho người dân và chính quyền địa phương.

Những chiến binh VNPT Thừa Thiên Huế luôn sẵn sàng, nỗ lực vượt qua khó khăn, đảm bảo thông tin liên lạc cho khách hàng, người dân không ngại vất vả ứng cứu, cung cấp điện, các điểm sạc điện lưu động đến cho người dân tại những khu vực bị ngập úng, giúp người dân đảm bảo thông tin liên lạc trong mùa lũ.

Cụ thể, đơn vị đã tập trung nhân lực để ứng cứu máy phát điện tại các trạm viễn thông nhằm đảm bảo thông tin liên lạc; VNPT Thừa Thiên Huế đã tổ chức các đợt hỗ trợ bà con tại các vùng thấp sạc điện, điện thoại.

VNPT Thừa Thiên Huế cũng đã tổ chức các đợt tổng lực hỗ trợ các đơn vị, chính quyền trong việc khắc phục hậu quả sau bão lũ; Tiếp tục kiểm tra, xử lý, thay thế thiết bị cho KH bị hỏng/mất, tiếp tục xử lý các tuyến cáp hư hỏng.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại công tác, hoạt động hỗ trợ, khắc phục sau lũ lụt của VNPT Thừa Thiên Huế trong những ngày vừa qua.

Các chiến binh xanh của VNPT Thừa Thiên Huế săn sàng tham gia công tác hỗ trợ khắc phục lũ lụt
Các "chiến binh xanh" của VNPT Thừa Thiên Huế săn sàng tham gia công tác hỗ trợ khắc phục lũ lụt
Những chiến binh xanh, chiến binh số địa bàn Thừa Thiên Huế sẵn sàng tiên phong tham gia công tác hỗ trợ, ứng cứu thông tin liên lạc
Những chiến binh xanh, chiến binh số địa bàn Thừa Thiên Huế sẵn sàng tiên phong tham gia công tác hỗ trợ, ứng cứu thông tin liên lạc
 
 
Ngâm mình trong nước lũ ngập sâu nhưng vẫn nở nụ cười tươi
Ngâm mình trong nước lũ ngập sâu nhưng vẫn nở nụ cười tươi
Ăn vội trước khi tiếp tục công tác hỗ trợ, ứng cứu thông tin liên lạc
Ăn vội trước khi tiếp tục công tác hỗ trợ, ứng cứu thông tin liên lạc
 
Điểm hỗ trợ người dân sạc pin của VNPT Thừa Thiên Huế
Điểm hỗ trợ người dân sạc pin của VNPT Thừa Thiên Huế
Vệ sinh nhà cửa ở những khu vực nước đã rút
Vệ sinh nhà cửa ở những khu vực nước đã rút

PV (ảnh: VNPT Thừa Thiên Huế)


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.