Vivo sẽ công bố các smartphone cao cấp và đồng hồ thông minh mới vào ngày 13/11 tới

0
0

 - Vivo gần đây đã bắt đầu quảng cáo rầm rộ về dòng X100 sắp ra mắt của mình và hôm nay hãng đã tiết lộ rằng những chiếc smartphone cao cấp này sẽ chính thức được giới thiệu tại Trung Quốc vào ngày 13 tháng 11 tới đây.

 

Cùng với các điện thoại dòng X100, Vivo cũng xác nhận về sự ra mắt sắp tới của phiên bản Watch 3, đây là chiếc đồng hồ thông minh mới của hãng được cung cấp bởi hệ điều hành Blue.

Thông tin này được đăng trên trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo, giống như hình ảnh chính thức đầu tiên của vivo 100X Pro với màu xanh nổi bật với các điểm nhấn màu trắng.

Mặc dù bài đăng này chỉ nhằm mục đích chính thức hóa ngày diễn ra sự kiện lớn tiếp theo của Vivo, nhưng các chuyên gia hy vọng sẽ có nhiều bài đăng như thế này hơn để tiếp tục quảng bá dòng X100 qua cách tiết lộ một số thông số kỹ thuật của điện thoại.

Các chuyên gia cũng có một số thông tin về các sản phẩm hàng đầu của Vivo nhờ một rò rỉ điểm chuẩn gần đây cho thấy, điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Dimensity 9300 của MediaTek, kết hợp với RAM 16GB và bộ nhớ trong 1TB.

Vivo sẽ công bố các smartphone cao cấp và đồng hồ thông minh mới vào ngày 13/11 tới đây

Hy vọng Vivo X100 và X100 Pro sẽ có nhiều biến thể khác nhau dựa trên dung lượng bộ nhớ, nhưng chipset chắc chắn sẽ giữ nguyên. Ngoài ra, có tin đồn rằng X100 và X100 Pro sẽ có phiên bản lớn hơn vào đầu năm tới, X100 Pro+, nhưng vẫn chưa có thông tin nào khác về sản phẩm này bị rò rỉ.

 

Về chiếc Watch 3 mới, đây sẽ là chiếc đồng hồ thông minh tiếp theo của Vivo được cung cấp bởi hệ điều hành Blue OS. Tuy nhiên, ngoài hệ điều hành, hiện tại không có thông tin nào khác về thiết bị đeo này được tiết lộ.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.