Ulefone Armor Pad 2: máy tính bảng “nồi đồng cối đá” có gì “hot”?

0
0

 - Thuộc dòng máy tính bảng “nồi đồng cối đá”, Ulefone Armor Pad 2 được nhà sản xuất trang bị một số tính năng đáng chú ý như bộ vi xử lý Mediatek Helio G99 (6nm); RAM 8 GB, pin 18.600 mAh… và máy có giá bán là 360 USD (khoảng 8,5 triệu đồng).

 

Nhìn vào thiết kế, người ta dễ dàng nhận ra Ulefone Armor Pad 2 không thuộc dòng máy tính bảng có kết cấu “mềm mại”, thay vào đó là những đường nét góc cạnh, hầm hố. Vỏ máy được làm từ nhựa, kim loại và cao su. Máy có kích thước lần lượt là 277,8x178x14,0 mm và trọng lượng 1.018 g. Mặt lưng của Armor Pad 2 có thể gắn quai giúp việc cầm nắm dễ dàng hơn.

Bên trong thân máy là bộ vi xử lý Mediatek Helio G99 (6nm) lõi 8 với tốc độ tối đa 2,2 GHz, GPU Mali-G57 MC2. Cùng với đó là RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB và khay cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 2 TB. Máy tính bảng này có cảm biến vân tay tích hợp nơi nút nguồn bên cạnh phải và được tích hợp hệ điều hành Android 13.

Tấm nền màn hình IPS LCD của Armor Pad 2 có kích cỡ 11 inch, độ phân giải 2.000x1.200 pixel cho mật độ điểm ảnh 213 ppi. Màn hình này có độ sáng tối đa 500 nit và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. 

 

Armor Pad 2 được trang bị đèn flash LED, có camera độ phân giải 48 MP, khẩu độ f/1.8 cho khả năng lấy nét theo pha và quay video 2K. Camera selfie của máy đạt độ phân giải 16 MP và khẩu độ f/2.2.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của máy tính bảng Armor Pad 2 là dung lượng pin 18.600 mAh và tích hợp sạc nhanh 33W. Theo nhà sản xuất, viên pin này cho thời gian chờ 840 giờ, phát nhạc 60 giờ hoặc xem video 16 giờ. Đồng thời, máy có thể sạc ngược cho thiết bị khác.

Armor Pad 2 có 02 loa ngoài và 01 đèn pin có công suất tối đa 5,5W với 383 bóng LED cho độ sáng 750 lumen. Máy có hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6. 

Ulefone Armor Pad 2 có 2 tùy chọn màu sắc gồm Đen và Vàng. Máy có giá bán là 360 USD (khoảng 8,5 triệu đồng).

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.