Tai nghe Nothing Ear (3) sẽ được phát hành vào tháng 01/2024

0
0

 - Được thành lập chỉ ba năm trước, thương hiệu Nothing cho cảm giá rằng mình đã đi được một chặng đường khá dài trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, mặc dù công ty này không chi hàng tỷ USD cho quảng cáo và tiếp thị.

 

Đúng là công ty có trụ sở tại Anh này vẫn chưa phải là một thế lực toàn cầu đáng nể trong ngành công nghiệp di động, nhưng chiếc điện thoại thông minh thứ hai của họ không chỉ được các nhà phê bình đón nhận nồng nhiệt mà còn thu hút được khá nhiều sự chú ý của người tiêu dùng thông qua sự ra mắt gần đây của Amazon US và các chương trình khuyến mãi sau đó.

Hiện chưa rõ sản phẩm tiếp theo của thương hiệu này sẽ mang đến những tính năng độc đáo nào, nhưng theo các chuyên gia nghiên cứu, chắc chắn nó sẽ xuất hiện trong tương lai không xa. Theo dự đoán, sản phẩm đó chưa phải là điên thoại  Nothing Phone (3), vì vậy trừ khi công ty khởi nghiệp do Carl Pei sáng lập đang tìm cách mở rộng sang các danh mục khác nhau của ngành công nghệ, có vẻ như đó sẽ là tai nghe thông minh Nothing Ear (3).

Trang Mashable India đang dự đoán, mốc thời gian ra mắt tai nghe thông minh phiên bản thứ 3 của Nothing chắc chắn vào tháng 01/2024. Tai nghe không dây thực sự bắt mắt và cực kỳ khác thường của Nothing lần đầu được phát hành vào mùa Hè năm 2021. Ear (1) được theo sau bởi một phiên bản có giao diện tương tự nhưng tất nhiên là được cải tiến đó là Ear (2) ra mắt vào tháng 3/2023, vì vậy, không giống như Nothing Phone thế hệ thứ ba, Nothing Ear thế hệ thứ ba cho cảm giác như chúng có thể được trình làng vào đầu năm tới.

Hiện các nguồn tin nội bộ chưa tiết lộ bất cứ thông tin chi tiết nào về cấu hình của chiếc tai nghe tương lai này, nhưng với cách làm khác biệt của Nothing, đây chắc chắn sẽ là một thiết bị gây bất ngờ khác của công ty khởi nghiệp của ông chủ Carl Pei.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...