Smartphone kiểu nắp gập đầu tiên của Xiaomi dự kiến ra mắt vào năm 2024

0
0

 - Một báo cáo trước đó đề cập rằng, Xiaomi đang phát triển điện thoại có thể gập lại thế hệ thứ tư, dự kiến sẽ được giới thiệu vào năm tới cùng với chiếc điện thoại đầu tiên có thể gập lại kiểu lật của công ty.

 

Tin đồn tuần này nhắc lại thông tin này, cho thấy Xiaomi thực sự đang có kế hoạch phát hành cái gọi là MIX Flip vào năm 2024. Tuy nhiên, MIX Fold 4 rõ ràng sẽ không ra mắt đúng thời hạn, ít nhất là theo nguồn tin mới nhất được đăng trên trang web weibo của Trung Quốc.

Mặc dù MIX Flip vẫn được dự kiến phát hành vào năm 2024 nhưng MIX Fold 4 có thể sẽ không được giới thiệu trong cùng một sự kiện. Theo các chuyên gia, tiến trình trên MIX Flip nhanh hơn MIX Fold 4 nên nhiều khả năng chiếc MIX Flip sẽ ra mắt trước.

Điều này cũng củng cố tin đồn trước đó cho rằng, cả hai điện thoại thông minh màn hình gập của Xiaomi sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 series.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem công ty Trung Quốc sẽ chọn chipset mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 3 thay vì thế hệ trước ở đâu, điều này vẫn sẽ chấp nhận được nếu giá bán của máy được điều chỉnh phù hợp.

Đó là tất cả những gì chúng ta biết về chiếc điện thoại màn hình gập kiểu nắp gập đầu tiên của Xiaomi, nhưng khi càng đến gần cuối năm, sẽ có thêm thông tin chi tiết về MIX Flip và MIX Fold 4 sắp ra mắt của nhà sản xuất Trung Quốc này, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.