Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dòng Galaxy S24 vào ngày 17 tháng 1 tại San Jose

0
0

 - Tin đồn về việc Samsung tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên của năm 2024 là vào ngày 17/1 tới đây. Thông tin này được chuyên gia rò rỉ lâu năm Max Jambor xác nhận, trong đó đề cập đến việc Samsung thực sự sẽ công bố bộ ba flagship của năm là  Galaxy S24, S24+ và S24 Ultra.

 

Ngày và địa điểm tổ chức sự kiện Unpacked dòng Galaxy S24 là vào ngày 17/01/2024 tại thành phố San José hoặc San Francisco, Hoa Kỳ.

Không chỉ vậy, chuyên gia Max còn nhắc lại rằng bài phát biểu quan trọng của sự kiện Unpacked Samsung Galaxy S24 sẽ được phát trực tiếp từ Bờ Tây, nước Mỹ.

Tháng 10 vừa qua, một bài báo của Hàn Quốc đã đề cập rằng, sự kiện công bố Galaxy S24 lớn sẽ diễn ra tại San Francisco, đây là địa điểm mà Samsung đã thực hiện các lần ra mắt điện thoại Galaxy trước đó.

Tuy nhiên, giờ đây, Max đưa ra nhận định một cách bí ẩn "ở San Josė" trong chuỗi rò rỉ sự kiện Unpacked ngày 17/01. Như vậy, sau vài năm ra mắt sản phẩm mới theo hình thức trực tuyến hoặc kết hợp, người hâm mộ và giới chuyên môn mới lại có cơ hội trực tiếp mục sở thị những ưu điểm của điện thoại hàng đầu năm 2024 của Samsung.

Tuy nhiên, phiên bản đáng chú ý nhất của dòng flagship năm 2014 là Galaxy S24 Ultra. Máy không chỉ được trang bị cảm biến camera zoom mới, lớn hơn mà còn có một trong những màn hình sáng nhất trên điện thoại và khung máy bằng Titan mới giúp nó nhẹ hơn, bền hơn. Đó là một trong những nâng cấp tốt nhất mà Samsung có thể thực hiện trên một chiếc điện thoại có kích thước khá lớn và nặng.

Galaxy S24 và S24+ nhỏ hơn cũng được cho là sẽ có những nâng cấp đáng kể về chất lượng hiển thị, khả năng camera và sức mạnh xử lý. Tuy nhiên, S24 Ultra là thiết bị sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất và mạnh nhất của Qualcomm ở khắp mọi nơi, kể cả ở Châu Âu.

Đó có thể là những thông tin chính khiến người dùng háo hức chờ đợi nhất tại sự kiện công bố dòng Galaxy S24, bất kể nó sẽ diễn ra ở San Josė hay San Francisco như thường lệ.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…