Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip5 Maison Margiela

0
0

 - Samsung đang hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Một trong những sự hợp tác này đã bắt đầu vào năm ngoái khi công ty Hàn Quốc ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip4 Maison Margiela.

 

Tuy nhiên, có vẻ như sự hợp tác giữa hai bộ nhận diện thương hiệu Samsung Galaxy và Maison Margiela không chỉ giới hạn ở một thiết bị. Hôm nay, hai công ty đã tiết lộ một thành quả hợp tác khác, đó là cho ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip5 Maison Margiela.

Theo ông Stephanie Choi - Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Tiếp thị Kinh doanh Trải nghiệm Di động Samsung Electronic, hợp tác thứ hai giữa Samsung và hãng thời trang Maison Margiela là sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ nhằm tạo ra một thiết bị công nghệ theo cách chế tạo ra một bộ quần áo thời trang cao cấp. Thông qua sự hợp tác này, hai thương hiệu này mong muốn người tiêu dùng khám phá bản sắc riêng của họ.

Là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng trong ngành thời trang, Maison Margiela mang chuyên môn thiết kế của mình vào quan hệ đối tác. Mẫu Galaxy Z Flip khá độc đáo này có mặt kính phía sau với thiết kế thể hiện hoạt động bên trong của chiếc áo khoác Maison Margiela.

 

Thiết kế được nâng cao nhờ hiệu ứng màu Bạc và kim loại, một màu độc quyền cho phiên bản đặc biệt này nhờ sử dụng kỹ thuật đặc trưng của nhà thời trang. Ngoài ra, điện thoại còn đi kèm Bao da có nắp có da đen tự nhiên, vải dệt và nhãn logo vải chính hãng.

Ngoài ra, gói bán lẻ còn bao gồm hai Thẻ Flipsuit có thiết kế vết sơn bắn tung tóe và một tấm đĩa bạc, cả hai đều thể hiện thiết kế đánh số đặc biệt của Maison Margiela. Khi thẻ được gắn vào mặt sau của Z Flip5, điện thoại có thể gập lại sẽ hiển thị chủ đề mới trên Flex Window, chủ đề này đến từ bộ sưu tập Artisanal của Maison Margiela.

Theo Samsung, phiên bản Galaxy Z Flip5 Maison Margiela sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 30/ 11 năm nay tại một số quốc gia chọn lọc. Ban đầu, điện thoại sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Hồng Kông với giá khoảng 2.000 USD.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...