Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB giảm giá khủng

0
0

 - Thay vì mức giá 31,99 triệu đồng, ở thời điểm này, Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB được thegioididong.com niêm yết giá bán 22,99 triệu đồng.

Với mức giá áp dụng trong tháng 11 này, giá của siêu phẩm nhà Samsung đã giảm tới 28% so với giá niêm yết trước đó.

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G 256GB là chiếc smartphone cao cấp nhất của nhà Samsung ra mắt trong năm 2023 này. Sản phẩm sở hữu cấu hình với con chip khủng được Qualcomm tối ưu riêng cho dòng Galaxy và camera lên đến 200 MP.

Tại thời điểm ra mắt sản phẩm, Galaxy S23 Ultra có thể xem là chiếc điện thoại Android sở hữu hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất thị trường. Điều này là do Samsung đã trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 2 tân tiến được nhà Qualcomm tối ưu riêng biệt cho dòng sản phẩm Galaxy S series, mang lại hiệu năng vượt trội so với Snapdragon 8 Gen 2 thông thường. Sở hữu RAM 8 GB, Galaxy S23 Ultra đủ sức xử lý tác vụ đa nhiệm một cách hiệu quả và nhanh chóng.

 Samsung Galaxy S23 Ultra 5G
Samsung Galaxy S23 Ultra 5G

Samsung Galaxy S23 Ultra 5G là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera 200 MP và khả năng quay video 8K. Cụ thể, 3 camera ở mặt sau với thông số lần lượt là: 200 MP cho camera chính, một camera 12 MP góc siêu rộng cùng hai camera tele có chung độ phân giải 10 MP để hỗ trợ chụp ảnh zoom quang học và xóa phông.

Ở những bức ảnh chụp zoom, mình thực sự không cảm thấy có sự thay đổi quá nhiều về độ chi tiết giữa bức ảnh chụp bằng camera tele so với camera chính, mọi thứ đều hết sức chân thực và rõ nét, tổng thể bức ảnh trông hài hòa từ màu sắc cho tới ánh sáng.

S23 Ultra cũng được trang bị bút S-Pen ngay trong thân máy. Đây có thể coi là một điều mà những khách hàng thuộc đối tượng người dùng là doanh nhân hay người làm sáng tạo cực kỳ yêu thích bởi độ tiện dụng.

Ngoài ra, chiếc Galaxy S23 Ultra còn sở hữu khá nhiều thông số nổi bật, như công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải 2K+ (1440 x 3088 Pixels) cùng độ sáng tối đa 1750 nits. Viên pin có dung lượng 5000 mAh mang lại cho người dùng cả một ngày dài sử dụng nếu thực hiện các tác vụ như nhắn tin, nghe gọi hay lướt web cơ bản…

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.