Samsung đã đăng ký tên gọi cho smartphone gập ra mắt vào năm 2024 và 2025

0
0

 - Samsung đã chốt tên gọi Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Flip 7 cho phiên bản smartphone màn hình gập các năm 2024 và 2025. Được biết, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã đăng ký tên gọi cho Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Fold 7 vào tháng 9 vừa qua.

 

Bộ phận sản xuất thiết bị di động của Samsung (SamMobile) cho biết, trong khi công ty đổi mới tên Galaxy Z Flip 6 và Galaxy Z Flip 7 vào tháng 9 cùng với Galaxy Z Fold 6 và Fold 7, thì việc đăng ký tên Flip 6 và Flip 7 hiện mới được công khai. Nói về Galaxy Z Flip 6, dự kiến Samsung sẽ nâng cấp camera của thiết bị màn hình gập vào năm tới. Samsung được cho là đang thử nghiệm Galaxy Z Flip 6 với camera chính 50MP. Đó sẽ là một bản nâng cấp lớn so với camera chính 12MP trên Galaxy Z Flip 5.

Trong khi đó, Galaxy Z Fold 5 đã có camera chính 50MP, đây là cảm biến camera Samsung ISOCELL GN3 nội địa. Cảm biến 50MP cho camera của Flip 6 và Fold 6 có thể là ISOCELL GNK mới hiện đang được Pixel 8 Pro sử dụng. Cảm biến sử dụng tính năng lấy nét tự động Dual Pixel Pro để nhanh chóng lấy nét vào các vật thể chuyển động bên trong khung hình và chụp ảnh RAW 14 bit mang lại màu sắc sống động hơn.

 

Quay trở lại việc đăng ký tên Galaxy Z Flip 6 và Flip 7 cũng như Galaxy Z Fold 6 và Fold 7, Samsung cũng đã nộp chúng lên Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO). Điều đáng nói, Samsung đã không đăng ký bất kỳ tên gọi nào có thể liên quan đến một biến thể giá thấp hơn của điện thoại có thể gập lại kiểu vỏ sò hoặc gập kiểu sách.

Tin đồn về các mẫu Galaxy Z màn hình gập giá rẻ đã bị Samsung dập tắt vào tuần trước sau khi có tin đồn về một chiếc màn hình gập có giá từ 400-500 USD (so với 999,99 USD cho Flip 5 và 1.799,99 USD cho Fold 5).

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.