Samsung công bố công nghệ Galaxy AI và tính năng dịch trực tiếp cuộc gọi

0
0

 - Trong một thế giới ngày càng được thúc đẩy bởi trí tuệ nhân tạo (AI), Samsung đang có một bước tiến táo bạo khi giới thiệu Galaxy AI, một trải nghiệm AI di động toàn diện được thiết kế để cách mạng hóa cách chúng ta tương tác với điện thoại thông minh.

 

Hôm nay, Samsung đã công bố cái nhìn đầu tiên về những tiến bộ của công nghệ AI mà họ dự định mang đến cho các thiết bị của mình – AI Live Translate Call (tính năng dịch trực tiếp cuộc gọi).

Đi đầu trong các tính năng mang tính đột phá của Galaxy AI là AI Live Translate Call, một cải tiến mang tính đột phá giúp tích hợp liền mạch dịch âm thanh và văn bản theo thời gian thực vào các cuộc gọi điện thoại đang diễn ra. Giải pháp này giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng các ứng dụng cồng kềnh của bên thứ ba, giúp việc giao tiếp giữa các ngôn ngữ trở nên dễ dàng như việc bật phụ đề. Hơn nữa, các khả năng trên thiết bị của Galaxy AI đảm bảo rằng các cuộc trò chuyện riêng tư vẫn an toàn và bí mật, không bao giờ rời khỏi điện thoại của người dùng.

Wonjoon Choi, Trưởng bộ phận nghiên cứu và phát triển (R&D) của Samsung cho biết: “Công nghệ di động có sức mạnh đáng kinh ngạc để hỗ trợ kết nối, năng suất, sáng tạo và hơn thế nữa cho mọi người trên khắp thế giới, nhưng cho đến nay, chúng tôi chưa thấy AI di động kích hoạt điều đó theo những cách thực sự có ý nghĩa. Bên cạnh đó, Galaxy AI là sản phẩm trí tuệ toàn diện nhất của chúng tôi cho đến nay và nó sẽ thay đổi cách chúng ta nghĩ về điện thoại của mình mãi mãi."

 

Theo Samsung, tính năng này chỉ là một phần nhỏ của những mà công ty sẽ tập trung phát triển trong tương lai không xa . Samsung cũng đã tiết lộ mô hình AI sáng tạo của riêng mình, được gọi là Samsung Gauss, có thể tạo và chỉnh sửa hình ảnh, soạn email, tóm tắt tài liệu và viết mã cho người dùng. Sau thông báo ngày hôm nay, lãnh đạo của Samsung nhận định, có thể an toàn khi nói rằng Samsung đã sẵn sàng cạnh tranh trong đấu trường AI khốc liệt này. Tính năng AI Live Translate Call sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Những tin đồn trước đó cho rằng Galaxy S24 có thể là thiết bị đầu tiên được hưởng lợi từ các tính năng AI trong tương lai của Samsung. Tuy nhiên, công ty đã không đề cập đến vấn đề này trong tiết lộ hoặc đề cập đến phí đăng ký. Nhưng chắn chắn rằng, đến gần cuối năm, sẽ có thêm thông tin về thiết bị nào đủ điều kiện và mọi thông tin cụ thể về yêu cầu hệ thống để có thể tích hợp tác tính năng AI.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Xúc động những dòng sổ tang của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân

Chủ tịch nước Tô Lâm ghi sổ tang: “Vô cùng thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người con yêu quý của dân tộc Việt Nam, nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung."

Xúc động Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các nước

Đại sứ quán Việt Nam tại nhiều nước đã tổ chức trọng thể lễ viếng và mở sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.