Rò rỉ thông tin về phiên bản kế nhiệm của Galaxy Fit 2

0
0

 - Có những thiết bị đeo sở hữu dung lượng pin lớn, đi kèm với các tính năng theo dõi luyện tập hàng ngày nhưng giá thành của nó lại rất phải chăng đang ngày càng thu hút được người dùng. Mới đây, thiết bị đeo kế nhiệm của Galaxy Fit 2 là phiên bản Fit 3 đã bị rò rỉ thông tin.

 

Một điều rất chắc chắn là Galaxy Fit 3 không phải là đối thủ cạnh tranh với những sản phẩm cao cấp như Apple Watch Series 9 hay Galaxy Watch 6 của Samsung về sức mạnh xử lý hoặc khả năng tổng thể.

Dựa trên hình ảnh sản phẩm chất lượng cao bị rò rỉ bởi WindowsReport vào hôm nay, điều chúng ta có thể tự tin dự đoán là thiết bị theo dõi hoạt động thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ cải thiện đáng kể tấm nền màn hình AMOLED 1,1 inch của Galaxy Fit 2 ra mắt năm 2020 và gần như chắc chắn cũng tăng độ phân giải khiêm tốn 294 x 126 pixel của phiên bản tiền nhiệm

Thông tin trên không có gì đáng ngạc nhiên khi mẫu Fit 2 đã cũ và cũng không phải là phiên bản phố biến ngay ở thời điểm ra mắt, hiện vẫn còn phải xem liệu Galaxy Fit 3 có đủ những tính năng cần thiết để trở thành đối thủ cạnh tranh của thiết bị hiện đại cao cấp như Fitbit Charge 6 của Google mới phát hành gần đây hay không.

 

Kích thước màn hình chắc chắn không phải là một trong những tính năng mà Samsung cần phải cải thiện, vì thiết bị đeo Galaxy Fit 2 không có kết nối GPS độc lập và thiếu một số cảm biến sức khỏe phức tạp hơn như một số thiết bị hiện nay. Tuy nhiên, hiện tại chúng ta vẫn chưa biết thêm bất cứ thông tin nào khác về cấu hình của Fit 3, vì vậy hy vọng rằng, các tính năng cần thiết như theo dõi nhiệt độ qua da và theo dõi lượng oxy trong máu có thể được bổ sung cho thiết bị đeo mới này đi kèm với thời lượng pin ấn tượng của Galaxy Fit 2.

Ngoài ra còn có câu hỏi về giá bán của Fit 3. Được biết, giá thành là một trong những điểm bán hàng chính của Fit 2, nhưng mọi suy đoán về vấn đề này ở Fit 3 dường như vô nghĩa vì không có nhiều thông tin về cấu hình của thiết bị vào thời điểm này. Với thời điểm rò rỉ ngày hôm nay, có thể dự đoán tương rằng, Galaxy Fit 3 có thể xuất hiện cùng với dòng thiết bị cầm tay hàng đầu Galaxy S24 vào đầu năm tới, nhưng rõ ràng còn quá sớm để nói bất cứ điều gì hơn thế.

 

Thời điểm này, cùng nhìn lại cấu hình cũng như các tính năng của Galaxy Fit 2. Galaxy Fit 2 có thiết kế mặt đồng hồ dài, đeo ngang với cổ tay, bao gồm mặt đồng hồ và dây đeo có thể tháo rời ra, linh hoạt trong việc thay đổi dây. Màn hình AMOLED cong 3D có kích thước 1.1 inch.

Ngoài những tính năng cơ bản của vòng đeo thông minh như đo nhịp tim, bước đi,... thì Galaxy Fit2 cũng được bổ sung thêm các tính năng khác như: Tự động phát hiện và theo dõi chỉ số của 5 loại hình vận động khác nhau với hơn 90 bài luyện tập được thiết lập sẵn.

Theo dõi, phân tích giấc ngủ qua 4 giai đoạn gồm ru ngủ, ngủ nông, ngủ sâu và ngủ mơ. Tự động tính toán điểm số giấc ngủ, tính số calo tiêu thụ, đo nhịp tim liên tục, đếm và đo khoảng cách bước chân.

Galaxy Fit2 đạt chuẩn chống nước IP68, 5ATM, nên người dùng vừa đeo vừa rửa tay không sao.

Trong ứng dụng bên trong Galaxy Fit 2 có hơn 70 mặt đồng hồ để thay đổi nếu muốn. Mức giá bán lẻ của thiết bị đeo Galaxy Fit 2 ở thời điểm ra mắt cuối năm 2020 là 1.090.000 đồng. Nhưng khi mua cùng các sản phẩm điện thoại Samsung bất kỳ sẽ được giảm 40%, còn khoảng 650.000 đồng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?