Rò rỉ bộ sưu tập hình nền "Khoáng chất" mới của điện thoại giá rẻ Pixel 8a

0
0

 - Còn vài tháng nữa là đến thời điểm ra mắt chiếc điện thoại tầm trung của Google là Pixel 8a. Như thường lệ với mọi sản phẩm mới của Google, đó là đã có rất nhiều thông tin rò rỉ và nhiều thông tin khác chắc chắn sẽ vẫn tiếp tục xuất hiện cho đến ngày ra mắt sản phẩm, bao gồm cả các hình nền độc quyền cho thiết bị.

 

Hình nền Pixel 8a bị rò rỉ đã được chia sẻ trực tuyến bởi các chuyên gia như SmartPrix và Kamila Wojciechowska, những người có thành tích đã được chứng minh về việc rò rỉ thông tin Google Pixel một cách khá chính xác. Cả hai đều ghi nhận Andrew Zuckerman - một nghệ sĩ tạo ra các hình nền mặc định của dòng Pixel 8 và cũng là người tạo ra bộ sưu tập hình nền "Khoáng chất" mới của Pixel 8a. Bộ sưu tập hình nền này bao gồm ba hình nền mới, mỗi hình nền có phiên bản sáng và tối để phù hợp với thẩm mỹ mong muốn: Trinite, Barite và Hematite.

 
 

Các hình nền có hình ảnh tuyệt đẹp về khoáng sản, thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và hoa văn phức tạp của chúng. Hình nền Titanite, có tên mã là "ngọc lục bảo", có đá ngọc lục bảo màu xanh lá cây, trong khi hình nền Barite, có tên mã là "bầu trời", làm nổi bật khoáng chất trên nền xanh lam. Đây có thể là hình nền có sẵn cho màu Bay của Pixel 8a. Cuối cùng, hình nền Hematite "cam thảo" hiển thị khoáng chất có màu xanh đậm, phản chiếu bóng Đá thủy tinh của Pixel 8 Pro.

 

Ngoài ra còn có một hình nền "sứ" được cho là có thể có sẵn cho Pixel 8a, cũng như hình minh họa bộ sưu tập Motif do nghệ sĩ Phần Lan Antti Kalevi thiết kế. Tất cả các hình nền này có thể được tải xuống ở độ phân giải cao tại nguồn.

Pixel 8a dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2024 tại hội nghị nhà phát triển I/O thường niên của Google. Dựa trên các thông tin rò rỉ và các điện thoại Pixel A-series trước đây, Pixel 8a sẽ sở hữu những tính năng tốt nhất của Pixel 8 với mức giá thấp hơn nhiều. Ngoài ra, với chip Tensor G3 mới, Google hiện có thể cung cấp các bản cập nhật bảo mật và hệ điều hành lên tới bảy năm cho các điện thoại Pixel tầm trung tiếp theo của mình, điều này sẽ dễ dàng giúp hãng đảm bảo một vị trí trong hệ thống phân cấp điện thoại giá rẻ tốt nhất.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

Cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO) 2024 đang diễn ra là điều kiện để tội phạm cá độ bóng đá hoạt động phức tạp hơn, đặc biệt cá độ bóng đá trên không gian mạng. Những ngày vừa qua, Công an các đơn vị, địa phương đã triệt phá nhiều đường dây, băng nhóm tổ chức cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Cảnh báo thận trọng trước các mối quan hệ với người lạ trên mạng xã hội

(VnMedia) - Cơ quan công an cảnh báo người dân thận trọng trong tất cả các mối quan hệ với những người lạ trên mạng xã hội... Mọi phương thức đầu tư hứa hẹn, đặt ra mức lợi nhuận rất cao (ví dụ tăng 20% trên 01 phiên trong 30 giây đầu tư đối với trường hợp của anh H) đều là lừa đảo. Nếu hám lợi tham gia đầu tư, người dân sẽ mất tiền.