Realme đánh bại Google để gia nhập câu lạc bộ 'Top 5' cùng với Samsung, Apple

0
0

 - Khi nói về một dòng smartphone mới, ngoài thiết kế và cấu hình, người ta còn quan tâm đến doanh số bán hàng của chúng. Gần đây, người dùng cũng như giới chuyên môn chỉ quan tâm thảo luận về những sản phẩm mới nhất và tốt nhất từ Google chứ không thực sự mua Pixel.

 

Đó là lý do tại sao danh sách 5 nhà sản xuất điện thoại đạt cột mốc 200 triệu lô hàng nhanh nhất được xếp lần lượt như sau:

Apple

SAMSUNG

Huawei

Vivo

Realme

Thành viên mới nhất của câu lạc bộ đó (những thương hiệu đã bán được 200 triệu chiếc smartphone – hoặc nhiều hơn chỉ trong thời gian ngắn) là Realme. Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc này được thành lập cách đây hơn 5 năm. Realme thuộc sở hữu của “gã khổng lồ” BBK Electronics, cùng với các thương hiệu Oppo và Vivo.

Dữ liệu từ công ty phân tích thị trường Counterpoint Research cho thấy chỉ có 4 công ty (bao gồm Vivo, Huawei, Samsung và Apple) mất ít thời gian hơn để xuất xưởng cùng một số lượng thiết bị. Không xét về thời gian, tổng cộng cho đến nay chỉ có 14 công ty trên toàn cầu đã xuất xưởng hơn 200 triệu điện thoại.

Xu Qi, giám đốc tiếp thị của Realme cho biết: “Chúng tôi ra đời khi có hơn 700 thương hiệu điện thoại thông minh trên thế giới. “Chúng tôi vô cùng tự hào vì đã có thể lọt vào top 10 thương hiệu hàng đầu thế giới trong 5 năm qua”.

Ông Xu cho biết, Realme đã sẵn sàng cạnh tranh với những chiếc điện thoại cao cấp với lần ra mắt sắp tới, Realme GT 5 Pro, đây sẽ là một trong những thiết bị cầm tay đầu tiên trang bị chip cao cấp mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 3 và LYT-T808 của Sony (bao gồm hỗ trợ OIS ) cảm biến máy ảnh.

Các thông số kỹ thuật được đồn đại khác bao gồm màn hình OLED lớn 6,78 inch với độ phân giải 1,5K và tốc độ làm mới 144Hz. Đúng như tin đồn, Realme GT5 Pro sẽ được trang bị RAM 16GB.

Ngoài ra, điện thoại thông minh sẽ có pin lớn 5.400 mAh với hỗ trợ sạc không dây 100W và sạc không dây 50W. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc smartphone này có được phát hành ra ngoài Trung Quốc hay không.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.