- Nhiều người dùng Pixel Watch 2 đang gặp phải vấn đề về sạc pin và cảm thấy khá thất vọng về điều này.
Các chủ đề trên mạng xã hội Reddit đầy rẫy những lời phàn nàn về việc đồng hồ thông minh Pixel Watch 2 không sạc được. Một số người dùng cho biết, đồng hồ của họ sạc không liên tục, trong khi những người khác cho biết đồng hồ của họ hoàn toàn không sạc được.
Một số người dùng cho rằng, Google đang nắm rõ tình hình. Thậm chí họ đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của nhà sản xuất và được thông báo rằng đó là một mối lo ngại đang diễn ra. Người dùng đã thực hiện nhiều nỗ lực để tự khắc phục sự cố, từ đặt mua cáp sạc mới đến kiểm tra nhiều ổ cắm, tất cả đều không có kết quả. May mắn thay, sau nỗ lực bền bỉ, người dùng đã được bộ phận hỗ trợ của Google trao đổi trực tiếp và hứa sẽ thay thế chiếc Pixel Watch 2 bị lỗi của họ.
Tuy nhiên, cuộc hành trình nói trên không hề suôn sẻ với tất cả mọi người. Một số lượng đáng kể người dùng vẫn đang chờ đợi phản hồi của Google về các thiết bị Pixel Watch 2 không sạc được. Một người dùng nhận xét: “Cáp sạc có vẻ hoàn hảo và kết nối tốt với đồng hồ, nhưng nó không sạc được. Nhiều bộ sạc đã được thử nghiệm. Phản hồi của người hỗ trợ? Họ nói rằng họ sẽ quay lại sau khi hỏi ý kiến cấp trên và người dùng vẫn đang đợi."
Những người khác cũng chia sẻ quan điểm tương tự và cho rằng, Bộ phận hỗ trợ của Google đã im lặng sau lần liên hệ đầu tiên. Nguyên nhân cốt lõi của vấn đề vẫn chưa rõ: đó là bộ sạc đi kèm Pixel Watch 2 bị lỗi hay bản thân một số đồng hồ cũng bị lỗi?
Trang hỗ trợ chính thức của Google khuyên người dùng cần đảm bảo rằng, bộ sạc và đồng hồ được căn chỉnh chính xác. Pixel Watch 2 có cách lắp ghép cụ thể và việc căn chỉnh không đúng cách có thể cản trở việc sạc thành công. Hơn nữa, độ sạch của mặt sau đồng hồ và tình trạng của các chân sạc cũng là những yếu tố cần xem xét. Một số người dùng cũng nhận xét rằng, họ nhận được kết quả tốt hơn khi chuyển sang cục sạc khác.
Nếu gặp phải vấn đề về sạc, tốt hơn hết là bạn hãy liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ của nhà sản xuất và yêu cầu hỗ trợ, thậm chí là đổi sang máy mới nếu có thể, thay vì loanh quanh tìm lời giải pháp ở các diễn đàn.
Hoàng Thanh