OnePlus 12 và Galaxy S24: cuộc chiến về màn hình

0
0

 - Cuộc chiến về công nghệ màn hình giữa 02 flagship là OnePlus 12 và Galaxy S24 Ultra đang rất được chờ đợi từ công nghệ bảo vệ mắt, cảm ứng dưới trời mưa và độ sáng màn hình…

 

Những phiên bản smartphone tốt đang được OnePlus tung ra thị trường với chất lượng hiển thị hàng đầu phải kể đến là OnePlus 12 với  thiết lập một số "điểm chuẩn của ngành”. Đã có tin đồn cho rằng, chiếc smartphone này thậm chí sẽ phá vỡ một số kỷ lục hàng thập kỷ tại phòng thí nghiệm kiểm tra màn hình di động của DisplayMate.

Thông số màn hình của OnePlus 12

Được gọi là Oriental Display, bảng điều khiển này sẽ được OnePlus đặt ra các tiêu chuẩn mới "về độ mượt mà, bảo vệ mắt, màn hình, độ sáng, cảm ứng khi đi mưa… trong đó, nhiều người đang tự hỏi chính xác "cảm ứng khi mưa" là gì.

Nếu “cảm ứng khi mưa” đó chính là khả năng thao tác tốt trên màn hình ngay cả khi màn hình hoặc ngón tay đều ướt, thì đây cũng không phải là điều quá to tát, vì bất cứ ai cố gắng mở khóa điện thoại của họ bằng dấu vân tay dưới mưa đều sẽ chứng thực. Theo Giám đốc điều hành OnePlus, tấm nền sắp ra mắt của họ đã "đạt tiêu chuẩn màn hình tốt nhất trên thế giới và đáng để mọi người chờ đợi!"

Người dùng cũng như giới chuyên môn có xu hướng đặt niềm tin vào OnePlus, vì công ty mẹ BBK vốn sở hữu 03 thương hiệu toàn cầu gồm Oppo, Vivo và OnePlus - đã nhiều lần đạt được kỷ lục về màn hình điện thoại.

Có thể thấy, Oppo Find X2 Pro và OnePlus 8 Pro cung cấp hiệu chuẩn tấm nền với tốc độ làm mới sống động chi tiết trước khi nguội và đạt tốc độ sáng tối đa 2.500, tương tự như tấm nên Find X6 Pro hiện tại của Oppo, công ty luôn phải đưa ra điều gì đó đặc biệt để vượt lên trên đối thủ như Samsung.

Do đó, màn hình OnePlus 12 có thể đánh bại cả tấm nền của Galaxy S24 Ultra mà Samsung được cho là đang thiết lập với hệ số độ sáng đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, khi nói đến vấn đề bảo vệ mắt của người dùng, Oriental Screen đã vượt qua tất cả các thông số thông thường trong ngành và mở ra một kỷ nguyên mới về bảo vệ mắt trên điện thoại di động. Giám đốc điều hành của OnePlus cho biết, đây sẽ là giá trị và điểm bán hàng của bộ màn hình OnePlus 12 mới.

Điều đáng ngạc nhiên là OnePlus thông báo rằng, lần này tấm nền LTPO được cung cấp bởi một hãng sản xuất màn hình OLED khác là BOE chứ không phải đối tác thông thường là Samsung. Trong khi, nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc chỉ giữ lại những tấm OLED tốt nhất cho chiếc Galaxy S24 Ultra của riêng mình? Mọi việc sẽ trở nên sáng tỏ sau khi OnePlus 12 được công bố vào ngày 4 tháng 12 năm nay và sau đó là Galaxy S24 Ultra vào ngày 17/01/2024.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.