OnePlus 12 sở hữu một số tính năng rất thú vị ?

0
0

 - Phiên bản OnePlus 10T đã bỏ qua Thanh trượt cảnh báo nhưng tính năng phổ biến đã quay trở lại trên OnePlus 11. OnePlus 11 không hỗ trợ sạc không dây nhưng Chủ tịch OnePlus Trung Quốc Li Jie đã xác nhận trên mạng xã hội Weibo rằng, OnePlus 12 sẽ hỗ trợ sạc không dây.

 

Còn rất nhiều tính năng nữa được cho là sẽ có trên OnePlus 12 mà theo lãnh đạo của OnePlus nó sẽ làm cho hiệu năng của smartphone này vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh khi cùng sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh nhất hiện nay.

Theo ông Li Jie, OnePlus 12 được đầu tư kỹ và là nỗ lực lớn nhất trong lịch sử của OnePlus. Sau hơn một năm xác định, lựa chọn và nghiên cứu kỹ thuật, nhà sản xuất smartphone đến từ Trung Quốc này đã dành rất nhiều thời gian để điều chỉnh, đánh bóng và tối ưu hóa chỉ để tạo ra sản phẩm cuối cùng. Chính vì vậy, OnePlus 12 đã đạt được mục tiêu về sức mạnh sản phẩm và có thể vượt qua tất cả các mẫu Pro của các đối thủ cạnh tranh khác.

Về phần cứng, OnePlus 12 cũng được cho là có hiệu năng phá kỷ lục của bộ xử lý ứng dụng Snapdragon 8 Gen 3. Chưa kể camera chính 50MP trên OnePlus 12 sẽ được hỗ trợ bởi cảm biến hình ảnh Sony LYT-808. Đặc biệt, smartphone này sở hữu công nghệ "nền tảng siêu máy tính" chưa từng thấy trước đây trong ngành.

OnePlus 12 cũng sở hữu “hệ thống chụp ảnh siêu sáng và bóng tối thế hệ mới” mà Hasselblad đang tạo ra cho điện thoại. Nhờ chi phí Nghiên cứu và phát triển (R&D) khổng lồ, OnePlus đã cải trải nghiệm "vô hình" của điện thoại OnePlus 12, bao gồm rung và xúc giác, cảm biến hồng ngoại, màn hình cảm ứng, cường độ tín hiệu, máy quét dấu vân tay...

Được biết, chiếc smartphone tương lai này có đi kèm các tính năng khác bao gồm camera kính tiềm vọng, sạc không dây và cảm ứng nước mưa cho phép người dùng sử dụng màn hình một cách chính xác ngay cả khi dưới trời mưa và màn hình bị ướt. Chủ tịch OnePlus khẳng định, tất cả những vấn đề mà "người dùng rất quan tâm" đến OnePlus 12 hiện đã "hoàn toàn ổn định".

 

Ban lãnh đạo của OnePlus gọi OnePlus 12 là "Một sản phẩm có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện sự khám phá, tăng trưởng và kiên trì của OnePlus đối với các sản phẩm chủ lực trong mười năm qua. Chính vì vậy, sức mạnh của OnePlus 12 vượt qua tất cả các sản phẩm cùng loại và những điều ngạc nhiên của nó vượt quá sự mong đợi và trí tưởng tượng của người dùng cũng như giới chuyên môn. Trải nghiệm của nó vượt qua các sản phẩm Pro khác được phát hành gần đây."

Tóm lại, OnePlus 12 sẽ có thiết lập ba camera phía sau với cảm biến chính Sony LYT-808 50MP, máy ảnh tele sử dụng ống kính tiềm vọng Omnivision O64B 64MP và ống kính siêu rộng Sony IMX581 48MP. Camera chính có khẩu độ f/1.6 và tiêu cự 23mm, trong khi ống kính siêu rộng có khẩu độ f/2.2 và tiêu cự 14mm. Mặt khác, camera tele có khẩu độ f/2.6 và tiêu cự 70mm, mang tới khả năng zoom quang 3x.

OnePlus cũng đã xác nhận rằng OnePlus 12 sẽ có cảm biến đa quang phổ 13 kênh giống như mẫu máy tiền nhiệm của nó, OnePlus 11. Cảm biến này được thiết kế để ghi lại màu sắc tự nhiên trong ảnh và sẽ được sử dụng hiệu chỉnh bởi hãng máy ảnh nổi tiếng Hasselblad.

OnePlus cũng đã tiết lộ rằng OnePlus 12 sẽ có màn hình OLED 2K với các cạnh cong, được cung cấp sức mạnh bởi SoC Snapdragon 8 Gen 3, đi kèm với RAM LPDDR5x lên đến 24GB và bộ nhớ trong UFS 4.0 1TB. Nó sẽ có các màu đen, trắng và xanh lá cây. Thiết bị dự kiến có pin 5,400mAh với sạc nhanh 100W.

OnePlus cũng đã tiết lộ rằng OnePlus 12 sẽ có màn hình OLED 2K với các cạnh cong, được cung cấp sức mạnh bởi SoC Snapdragon 8 Gen 3, đi kèm với RAM LPDDR5x lên đến 24GB và bộ nhớ trong UFS 4.0 1TB. Nó sẽ có các màu Đen, Trắng và Xanh lá cây. Thiết bị dự kiến có pin 5,400mAh với sạc nhanh 100W.

Mới đây, OnePlus đã phát hành một kho hình ảnh của OnePlus 12 và thậm chí còn chia sẻ một video về smartphone này. Theo kế hoạch của nhà sản xuất, OnePlus 12 sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 4 tháng 12 năm nay và dự kiến nó sẽ được giới thiệu ở Mỹ cũng như các thị trường khác trên thế giới vào ngày 24 tháng 1 năm 2024.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.