OnePlus 12 sắp ra mắt tại Trung Quốc nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

0
0

 - OnePlus chuẩn bị đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập bằng một sự kiện đặc biệt vào tháng tới và lễ kỷ niệm đi kèm với buổi ra mắt của OnePlus 12 - smartphone rất được mong đợi tại Trung Quốc.

 

Được Li Jie Louis -  Chủ tịch của OnePlus Trung Quốc công bố trên mạng xã hội Twitter, sự kiện ra mắt OnePlus12 sẽ diễn ra vào ngày 04/12 năm nay cùng với lễ kỷ niệm 10 năm của công ty. Theo gợi ý của trang 91 Mobiles, rất có thể, nhiều người sẽ đưa suy đoán rằng phiên bản smartphone giá rẻ OnePlus Ace 3 cũng chiếm được sự chú ý tại sự kiện sắp tới đây.

Trước đây, các chuyên gia dự đoán rằng OnePlus 12 sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Tuy nhiên, có vẻ như công ty đã chuyển hướng để tiết lộ chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của mình vào dịp kỷ niệm thành lập.

Cũng theo dự đoán, OnePlus 12 sẽ có cảm biến camera chính tương tự như OnePlus Open mới ra mắt gần đây. Sử dụng cảm biến camera cải tiến Sony LYT-T808, nổi tiếng với kiến trúc điểm ảnh độc đáo, OnePlus 12 hướng tới mục tiêu thu được nhiều ánh sáng hơn và mang lại động lực học vượt trội, đặc biệt là trong những điều kiện ánh sáng yếu.

Các chi tiết bị rò rỉ cho thấy OnePlus 12 sẽ có màn hình QHD+ 6,82 inch, một bản nâng cấp so với màn hình 6,7 inch của phiên bản tiền nhiệm OnePlus 11. Tin đồn cũng lan truyền về thiết bị có khả năng đạt được danh hiệu màn hình sáng nhất trên điện thoại thông minh bán ra ở Mỹ với khoảng 2.600 nits.

Cấu hình bên trong thân máy còn có vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất, cùng với viên pin 5.400mAh mạnh mẽ và hỗ trợ sạc có dây 100W, cùng khả năng sạc không dây 50W.

Mặc dù đây chắc chắn là những cải tiến đáng trông đợi nhưng liệu chúng có giúp OnePlus 12 trở thành điện thoại tốt nhất năm 2023 hay không vẫn còn phải xem.

Chuyên gia rò rỉ Yogesh Brar mới đây cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội X cho thấy, 03 cải tiến chính của OnePlus 12 gồm bảng điều khiển BOE đã vượt qua kiểm soát chất lượng, pin lớn hơn và camera được nâng cấp. Đây có thể là những lý do khiến OnePlus 12 đắt hơn OnePlus 11. Nhưng với mức giá 699 USD cho model RAM 8GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể khiến OnePlus 12 kém hấp dẫn hơn so với OnePlus 11. Chắc hẳn nhiều người dùng đều hướng đến một thiết bị có cấu hình tốt nhưng giá cả hợp lý.

 

 

Còn về phiên bản OnePlus Ace 3 có giá cả phải chăng được cho là cũng sẽ trình làng cùng OnePlus 12, đó là máy dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Với màn hình OLED 6,74 inch có độ phân giải 1,5K và tốc độ làm mới 120Hz, OnePlus Ace 3 đi kèm một pin 5.500mAh rất đáng chú ý và có hỗ trợ sạc nhanh 100W. Có ý kiến suy đoán rằng, OnePlus Ace 3 có thể được đổi tên thành OnePlus 12R cho thị trường toàn cầu.

Có vẻ như tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập công ty sẽ không chỉ có sự xuất hiện của OnePlus 12 và OnePlus Ace 3 mà còn có một phiên bản đồng hồ thông minh nữa. Chứng nhận gần đây từ Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) của Ấn Độ gợi ý về việc sắp sản xuất OnePlus Watch 2. Các tin đồn trước đây gợi ý về việc một phiên bản đồng hồ sẽ ra mắt vào đầu năm 2024, có thể cùng với OnePlus 12, tuy nhiên, chúng ta cũng có thể thấy nó vào ngày 4 tháng 12 tới đây.

 Sau khi ra mắt tại Trung Quốc, OnePlus 12 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu vào tháng 01/2024, phù hợp với mô hình phát hành lịch sử của OnePlus. Trước đó, OnePlus 11 ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 01/2023 và có mặt trên thị trường toàn cầu vào tháng 2 cùng năm. Tương tự, OnePlus 10 Pro ra mắt vào tháng 01/2022 và phát hành toàn cầu vào tháng 3 cùng năm.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp nhằm đánh cắp số điện thoại của người dùng.

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập đã trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.