OnePlus 12: điện thoại Trung Quốc sẽ ra mắt toàn cầu?

0
0

 - Có thể nhiều người rất ngạc nhiên khi thấy sản phẩm lớn tiếp theo của OnePlus được xác nhận sẽ ra mắt chính thức vào đầu tuần tới.

 

Mặc dù việc ra mắt này có vẻ hơi sớm, vì phiên bản điện thoại OnePlus 11 cũng vừa xuất hiện trong năm nay, nên các sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tháng 12 là một điều khá bất ngờđiều đó có thể cảm thấy hơi sớm vì OnePlus 11 cũng đã xuất hiện trong năm nay và các sự kiện ra mắt sản phẩm lớn vào tháng 12 là một sự kiện rất bất thường, nhưng OnePlus 12 đã được ấn định ra mắt chính thức vào cuối năm nay tại Trung Quốc .

Với OnePlus 12, các chuyên gia có thể đưa ra những dự đoán khá hợp lý dựa trên những rò rỉ trước đó về một thiết bị cao cấp, nên có khả năng chiếc smartphone cao cấp này sẽ có mặt ở Mỹ, Ấn Độ và một số thị trường khác vào ngày 24/01 năm sau. Tất nhiên, đây mới chỉ là dự đoán của giới chuyên môn, còn dựa vào tình hình thực tế nên thời gian ra mắt của OnePlus 12 có thể được điều chỉnh chút ít. Lý do chính để OnePlus 12 ra mắt sớm và có mặt ở một số thị trường vào cuối tháng 01/2024 là nhăm hạn chế sự phổ biến của dòng Galaxy S24 đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc. Được biết, đối thủ nặng ký của OnePlus 12 là Galaxy S24 Ultra cũng có mặt trên thị trường vào ngày 24/1/2024.

Liệu OnePlus 12 có chỗ đứng ở thị trường Mỹ hay không vẫn còn phải xem xét, vì tại đây, các dòng iPhone luôn chiếm ưu thế, tiếp đến là điện thoại của Samsung và một số thương hiệu nhỏ lẻ khác. Rất có thể khi phát hành ra thị trường nước ngoài, OnePlus 12 sẽ được đổi tên thành OnePlus 12R.

Khác xa với những bí mật được giữ kín trong ngành, mới đây OnePlus 12 xuất hiện không chỉ trong một vài hình ảnh quảng cáo mà còn có cả video giới thiệu về máy. Video này kéo dài khoảng 80 giây, nhưng OnePlus 12 xuất hiệ trong đó với tất cả những gì hào nhoáng nhất, qua đó cho thấy một tùy chọn màu xanh lá cây "lấy cảm hứng từ thiên nhiên" bắt mắt, đi kèm lớp hoàn thiện giống như đá cẩm thạch.

OnePlus 12 cho thấy điều gì?

Mặc dù không có bất kỳ thông số kỹ thuật hoặc tính năng nào được đề cập trong clip nghệ thuật này, nhưng các chuyên gia đã biết khá chắc chắn rằng, điện thoại cao cấp sắp ra mắt của OnePlus được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.400mAh với khả năng sạc có dây 100W và sạc không dây 50W cực nhanh đi kèm với vi xử lý tiên tiến nhất hiện nay Snapdragon 8 Gen 3 SoC và RAM lên tới 24 gigabyte.

Ngoài màu xanh lá cây khá bắt mắt đó, OnePlus 12 còn được xác nhận là sẽ có các tùy chọn màu sắc như Đen va Trắng với thiết kế tổng thể quen thuộc nhưng không hề kém hấp dẫn và thanh trượt cảnh báo mà nhiều người dùng yêu thích trên phiên bản tiền nhiệm OnePlus 11 tất nhiên vẫn được duy trì nhưng được bố trí ở một vị trí khác mà người dùng cũng sẽ quen thuộc trong một thời gian ngắn sau này.

Trong khi đó, hệ thống ba camera phía sau lớn và nhô ra đó sẽ kết hợp một vài cảm biến 50MP khác nhau với một ống kính chụp ảnh xa bằng kính tiềm vọng 64MP. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, màn hình cỡ lớn 6,7 hoặc 6,8 inch trên OnePlus 12 hầu như được đảm bảo để thiết lập một kỷ lục độ sáng mới... cho đến khi Galaxy S24 Ultra bước “cuộc chơi”. Bạn có hào hứng với OnePlus 12 hay không, câu trả lời sẽ đến sớm trong khoảng gần 02 tháng nữa.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.