Những tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy Fit 3 bị rò rỉ

0
0

 - Tin đồn về việc Samsung đang chuẩn bị ra mắt một phiên bản Galaxy Fit khác, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thông tin về thiết bị đeo sắp ra mắt đã bị rò rỉ.

 

Một số hình ảnh của Galaxy Fit 3 xuất hiện cách đây không lâu cho thấy, đây là thiết bị theo dõi luyện tập thể thao từ mọi góc độ. Hôm nay, trang 91mobiles đã công bố một bộ ảnh chính thức khác tiết lộ hai màu bổ sung của Galaxy Fit 3.

Thông qua rò rỉ mới nhất, chúng ta biết rằng Galaxy Fit 3 sẽ có ít nhất ba màu: Đen, Vàng và Xám. Những hình ảnh mới phù hợp với những hình ảnh trước đó cho thấy phiên bản màu Vàng của thiết bị đeo, qua đây các chuyên gia hy vọng dòng Galaxy Fit tiếp theo sẽ có màn hình lớn hơn nhiều.

 

Như trong ảnh, Galaxy Fit 3 cũng sẽ có nút vật lý và mic ở cạnh phải. Cũng giống như các mẫu trước, thiết bị theo dõi sức khỏe sẽ được trang bị dây đeo silicon có thể thay thế, đây đã trở thành tiêu chuẩn cho loại sản phẩm này.

Tuy nhiên, hiện có rất ít thông tin về bảng thông số kỹ thuật của Galaxy Fit 3, vì vậy có lẽ chúng ta sẽ phải đợi đến gần thời điểm ra mắt. Theo truyền thông Hàn Quốc, Galaxy Fit 3 sẽ được phát hành vào khoảng nửa đầu năm 2024.

 

Rất có thể, Samsung sẽ không giới thiệu thiết bị theo dõi thể dục cùng với dòng Galaxy S24, ít nhất đó là những gì một báo cáo trước đó đã tuyên bố. Các thông tin về Galaxy Fit 3 sẽ xuất hiện trong những tuần tới khi Samsung đã chuẩn bị cho việc ra mắt vào năm 2024.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.