Microsoft Surface Pro 7 giảm giá “cực sốc” trên Amazon

0
0

 - Bạn đang tìm một chiếc máy tính bảng mới để thay thế cho phiên bản cũ, nhưng số tiền đó không được vượt quá 1.000 USD. Có một tin tuyệt vời cho bạn, đó là trên kênh mua sắm trực tuyến Amazon đang bán Microsoft Surface Pro 7 tuyệt vời với mức giảm giá cực sốc 47%.

 

Điều này có nghĩa là giờ đây bạn có cơ hội sở hữu chiếc máy tính bảng cấu hình tốt này với mức giảm giá khá lớn, chỉ còn khoảng 621 USD nếu bạn kích hoạt ưu đãi này ngay bây giờ.

Biến thể mà chúng ta đang nói đến là Microsoft Surface Pro 7 chạy Intel Core i5 với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Máy tính bảng có hiệu suất khá tốt và có thể xử lý các công việc hàng ngày mà không gặp vấn đề gì. Hơn nữa, vì nó chạy hệ điều hành Windows nên bạn sẽ có thể sử dụng các ứng dụng PC yêu thích của mình trên Surface Pro 7, do đó thay thế máy tính xách tay của bạn.

Tất nhiên, một cỗ máy năng suất như Microsoft Surface Pro 7 cũng phải có màn hình tốt và thời lượng pin tốt. Máy có màn hình lớn 12,3 inch với độ phân giải 2736 x 1824. Ngoài ra, nó có thể giúp bạn sử dụng suốt cả ngày mà không cần nạp thêm năng lượng và khả năng sạc nhanh của nó sẽ mất khoảng một giờ để đầy đến 80% dung lượng pin.

Nhìn chung, Microsoft Surface Pro 7 là một chiếc máy tính bảng khá tốt. Hơn nữa, mức giảm giá 621 USD hiện tại của Amazon khiến nó trở nên không thể cưỡng lại được. Tuy nhiên, đợt giảm giá mạnh này đó rất có thể sẽ kết thúc vào một thời điểm nào đó. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng mới có hiệu năng, màn hình và thời lượng pin tốt, thì có thể nên xem đến Microsoft Surface Pro 7.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.