Máy tính bảng Pad Air2 mới của Oppo cấu hình ra sao?

0
0

 - Oppo chỉ giới thiệu ngắn gọn máy tính bảng Pad Air2 trong sự kiện gần đây tại Trung Quốc, thay vào đó nhà sản xuất này tập trung vào các sản phẩm chủ lực mới của công ty là Reno11 và Reno11 Pro.

 

Mặc dù không có nhiều thông tin về Pad Air2, nhưng trang chính thức của máy tính bảng này cung cấp rất nhiều thông tin chi tiết, bao gồm thông số kỹ thuật, giá cả và tính sẵn có của thiết bị.

Máy tính bảng Pad Air2 mới của Oppo dường như là OnePlus Pad Go được đổi thương hiệu, được thiết kế đặc biệt cho thị trường Trung Quốc. Máy tính bảng sẽ lên kệ vào cuối tuần này, nhưng hiện tại người mua đã có thể đặt hàng trước với giá thấp nhất là 180 USD và cao nhất là 240 USD.

Máy tính bảng này có màn hình LCD lớn 11,4 inch với độ phân giải 2408 x 1720 pixel và tốc độ làm mới 90Hz. Chiếc máy tính bảng Android giá cả phải chăng này được cung cấp năng lượng bởi pin lớn 8.000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Ngoài ra, máy tính bảng của Oppo còn được trang bị âm thanh Dolby Atmos, kết hợp với bốn loa. Pad Air2 chỉ có kết nối Wi-Fi nên không có kết nối di động trên máy tính bảng này.

Máy tính bảng có các tùy chọn lưu trữ khác nhau như: RAM 6/Dung lượng lưu trữ 128GB, RAM 8/ Dung lượng lưu trữ 128GB và RAM 8/ Dung lượng lưu trữ 256GB. Nếu đây thực sự chỉ là một chiếc OnePlus Pad Go được đổi thương hiệu thì hy vọng máy tính bảng mới của Oppo sẽ được trang bị chipset MediaTek Helio G99 (hoặc thứ gì đó tương tự).

Pad Air2 có hỗ trợ bút cảm ứng, cũng như một camera phía sau 8 megapixel và một camera 8 megapixel khác ở phía trước. Theo Oppo, Pad Air2 được cài sẵn ColorOS 13, dựa trên Android 13.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

Cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO) 2024 đang diễn ra là điều kiện để tội phạm cá độ bóng đá hoạt động phức tạp hơn, đặc biệt cá độ bóng đá trên không gian mạng. Những ngày vừa qua, Công an các đơn vị, địa phương đã triệt phá nhiều đường dây, băng nhóm tổ chức cá độ bóng đá qua mạng với giao dịch lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Cảnh báo thận trọng trước các mối quan hệ với người lạ trên mạng xã hội

(VnMedia) - Cơ quan công an cảnh báo người dân thận trọng trong tất cả các mối quan hệ với những người lạ trên mạng xã hội... Mọi phương thức đầu tư hứa hẹn, đặt ra mức lợi nhuận rất cao (ví dụ tăng 20% trên 01 phiên trong 30 giây đầu tư đối với trường hợp của anh H) đều là lừa đảo. Nếu hám lợi tham gia đầu tư, người dân sẽ mất tiền.

Giá vàng nhẫn tròn trơn bật tăng, tiến sát mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (25/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng hơn 11 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu đã tăng gần 200 nghìn đồng/lượng so với phiên trước đó.

Đăng ký hiến mô tạng online bằng quét mã QR

(VnMedia) - Ngoài đến trực tiếp, người dân có thể dễ dàng đăng ký hiến mô tạng ở mọi nơi, mọi lúc thông qua hình thức online, quét mã QR.