Máy tính bảng Galaxy Tab S8 cấu hình cao có giá bán thấp kỷ lục

0
0

 - Kênh bán hàng trực tuyến hàng đầu thế giới Amazon đang giảm giá rất nhiều thiết bị với các ưu đãi hấp dẫn, như máy tính bảng hàng đầu của Samsung ra mắt vào năm ngoái - Galaxy Tab S8 có giá cả rất phải chăng.

 

Cụ thể, phiên bản Tab S8 hiện rẻ hơn 341 USD so với Galaxy Tab S9 và iPad Pro 11 inch.

Mặc dù không phải là dòng máy tính bảng cao cấp mới nhất của Samsung nhưng Tab S8 vẫn là một chiếc máy tính bảng tiên tiến theo tiêu chuẩn của năm 2023. Máy sở hữu màn hình 11 inch đẹp mắt và đậm nét với tốc độ làm mới 120Hz.

Galaxy Tab S8 được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 nên chạy mượt mà hầu hết mọi tác vụ mà một người dùng thông thường cần. Người dùng cũng sẽ có được chế độ Dex độc quyền của Samsung, mang đến cho bạn giao diện giống như máy tính để bàn với các cửa sổ có thể thay đổi kích thước, cho phép bạn thực hiện đa nhiệm như trên máy tính xách tay.

Chiếc máy tính bảng này có thiết lập máy ảnh kép khá tốt so với tiêu chuẩn máy tính bảng phục vụ nhu cầu chụp nhanh và quét tài liệu. Galaxy Tab S8 có pin 8.000mAh khổng lồ và hỗ trợ tốc độ sạc nhanh 45W.

Tab S8 128GB hiện có giá 699,99 USD nhưng bạn có thể tiết kiệm 241 USD khi mua nó vào lúc này. Đó là một mức giảm giá thực sự lớn và đây là lần đầu tiên máy tính bảng có mức giá thấp như vậy.

Bạn thậm chí còn nhận được S Pen miễn phí đi kèm với máy tính bảng. Bên cạnh đó, không giống như iPad Pro, Tab S8 cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ.

Màn hình đẹp, bộ xử lý nhanh, giao diện hướng đến năng suất, bút cảm ứng miễn phí, thời lượng pin dài và mức giá hợp lý… Tab S8 có thể là một lựa chọn hợp lý vào lúc này.

Nếu bạn muốn tiết kiệm nhiều tiền hơn nữa, bạn nên chọn Galaxy Tab S7 FE. Model 64GB có giá 359 USD nhưng hiện đang giảm giá 171 USD.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.