iPhone SE4 xuất hiện trong video ý tưởng sẽ ra sao?

0
0

 - Một video về ý tưởng thiết kế của iPhone SE4 đã chính thức xuất hiện bao gồm cả nút hành động Action Button và camera sau 48MP.

Gần đây, xuất hiện khá nhiều thông tin về iPhone SE 4, phiên bản tiếp theo của dòng điện thoại giá rẻ của Apple. Các chuyên gia hy vọng thiết bị này sẽ trông giống mẫu iPhone 14 cơ bản với một ngoại lệ rất quan trọng đó là camera đơn được dự đoán sẽ ở mặt sau của điện thoại. Nhà thiết kế 4RMD đã tạo ra một bản concept của iPhone SE 4 trông giống iPhone 14 cho đến phần notch Camera TrueDepth ở phía trên màn hình. Nếu không có gì thay đổi thì iPhone SE 4 sẽ là mẫu iPhone giá rẻ đầu tiên có tính năng notch.

 

Một thay đổi lớn nữa là ở số lượng camera ở mặt sau. Thay vì hai camera như iPhone 14, iPhone SE 4 chỉ có một camera 48MP với khả năng quay video 4K. Các tính năng dựa trên hình ảnh ý này là Chế độ ban đêm, Chụp ảnh macro để chụp cận cảnh và Chế độ điện ảnh. Tính năng Chụp ảnh macro cho phép người dùng ghi lại với độ sâu trường ảnh nông và có tính năng chuyển tiếp tiêu điểm giống như bạn thấy trong phim hoặc trên truyền hình.

Bản concept iPhone SE 4 có màn hình OLED 6,1 inch và pin 3240mAh. Đó là một sự sụt giảm nhỏ so với dung lượng pin 3279mAh của iPhone 14 nhưng là một mức tăng đáng kể so với dung lượng pin 2018mAh trên iPhone SE 3 vốn được thiết kế theo mẫu iPhone 8.

Đáng ngạc nhiên là tin đồn mới nhất yêu cầu iPhone SE 4 được trang bị Nút hành động giống như trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Điều này cũng được đề cập trong video ý tưởng của iPhone SE 4. Với Nút Hành động, người dùng dòng iPhone 15 Pro có thể chọn tác vụ nào sẽ được kích hoạt khi nhấn nút. Các tùy chọn đó hiện bao gồm:

Tính năng trợ năng

Kính lúp

Đèn pin

Máy ảnh

Tập trung

Chế độ im lặng

Ghi nhớ giọng nói

Đường tắt

Không có hành động

Có một số tính năng không có trên iPhone 14, hay thậm chí là iPhone 14 Pro Max. Bản concept kết xuất bao gồm cổng sạc USB-C mới và video do nhà thiết kế tạo ra cho biết điện thoại sẽ sạc tới 50% chỉ sau 30 phút.

Chúng ta nên lưu ý rằng mẫu iPhone SE 4 concept này được cung cấp sức mạnh bởi A16 Bionic 4nm, chipset hiện đang hỗ trợ iPhone 15 và iPhone 15 Plus. Nhà thiết kế đã đưa ra ngày phát hành đáng tin cậy vào tháng 11 năm 2024 trong bản phác thảo ý tưởng của mình cùng với mức giá đáng tin cậy là 499 USD. Apple đã đưa ra mức giá khởi điểm thực tế cho iPhone SE 3 là 429 USD khi nó được phát hành vào tháng 3 năm 2022.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.