Huawei P70 hay Huawei Nova 12 Ultra bị rò rỉ thông tin?

0
0

 - Phiên bản smartphone Huawei Mate 60 Pro vẫn đang khiến một số cơ quan quản lý của Hoa Kỳ bối rối, mới đây Huawei lại đang lên kế hoạch phát hành một dòng sản phẩm khác, đó có thể là Huawei P70 hay Huawei Nova 12 Ultra?

 

Một số thông tin rò rỉ về kết xuất của một phiên bản smartphone Huawei đang lan truyền trên mạng nhưng chúng hơi đáng ngờ. Trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo, ba hình ảnh đã xuất hiện. Chúng trông giống như một mô hình 3D của điện thoại thông minh và có nhãn hiệu Xmage ở mặt sau.

Xmage được cho là hệ thống chụp ảnh trên điện thoại thông minh của Huawei sau khi nhà sản xuất smartphone Trung Quốc này chấm dứt mối quan hệ hợp tác với công ty nhiếp ảnh Leica vào năm ngoái.

Một số chuyên gia nhận định rằng, đây là thiết kế của điện thoại Huawei P70, tron khi những người khác thì cho rằng đó là Huawei Nova 12 Ultra.

Kết xuất 3D chỉ hiển thị mặt sau của thiết bị với hệ thống ba camera sau và chúng được sắp xếp theo chiều dọc. Camera trên cùng dường như chứa cảm biến lớn hơn. Nó lớn hơn đáng kể so với 2 camera còn lại.

 

Rò rỉ thiết kế cho thấy phần đỉnh ở mặt sau hơi cong và cũng có tất cả các nút vật lý ở phía bên tay phải. Nút nguồn/khóa máy ở vị trí thấp nhất, trong khi phía trên có hai nút điều chỉnh âm lượng riêng biệt.

Không có nhiều thông tin về dòng Huawei P70 sắp ra mắt, nhưng nhiều báo cáo cho biết, có khả năng bộ xử lý Redmi 9000s sẽ được sử dụng trong smartphone này. Đó là con chip mà xưởng đúc SMIC và Huawei đã công bố cách đây không lâu và là bộ xử lý chạy nút quy trình 7nm hỗ trợ kết nối 5G.

Dòng Huawei P60 đã xuất hiện vào tháng 3/2023 và gây ra không ít tranh cãi trong giới chuyên môn, dòng Huawei P70 có lẽ sẽ được mong đợi ra mắt vào cùng thời điểm đó của năm 2024.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.