Huawei P70 hay Huawei Nova 12 Ultra bị rò rỉ thông tin?

0
0

 - Phiên bản smartphone Huawei Mate 60 Pro vẫn đang khiến một số cơ quan quản lý của Hoa Kỳ bối rối, mới đây Huawei lại đang lên kế hoạch phát hành một dòng sản phẩm khác, đó có thể là Huawei P70 hay Huawei Nova 12 Ultra?

 

Một số thông tin rò rỉ về kết xuất của một phiên bản smartphone Huawei đang lan truyền trên mạng nhưng chúng hơi đáng ngờ. Trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo, ba hình ảnh đã xuất hiện. Chúng trông giống như một mô hình 3D của điện thoại thông minh và có nhãn hiệu Xmage ở mặt sau.

Xmage được cho là hệ thống chụp ảnh trên điện thoại thông minh của Huawei sau khi nhà sản xuất smartphone Trung Quốc này chấm dứt mối quan hệ hợp tác với công ty nhiếp ảnh Leica vào năm ngoái.

Một số chuyên gia nhận định rằng, đây là thiết kế của điện thoại Huawei P70, tron khi những người khác thì cho rằng đó là Huawei Nova 12 Ultra.

Kết xuất 3D chỉ hiển thị mặt sau của thiết bị với hệ thống ba camera sau và chúng được sắp xếp theo chiều dọc. Camera trên cùng dường như chứa cảm biến lớn hơn. Nó lớn hơn đáng kể so với 2 camera còn lại.

 

Rò rỉ thiết kế cho thấy phần đỉnh ở mặt sau hơi cong và cũng có tất cả các nút vật lý ở phía bên tay phải. Nút nguồn/khóa máy ở vị trí thấp nhất, trong khi phía trên có hai nút điều chỉnh âm lượng riêng biệt.

Không có nhiều thông tin về dòng Huawei P70 sắp ra mắt, nhưng nhiều báo cáo cho biết, có khả năng bộ xử lý Redmi 9000s sẽ được sử dụng trong smartphone này. Đó là con chip mà xưởng đúc SMIC và Huawei đã công bố cách đây không lâu và là bộ xử lý chạy nút quy trình 7nm hỗ trợ kết nối 5G.

Dòng Huawei P60 đã xuất hiện vào tháng 3/2023 và gây ra không ít tranh cãi trong giới chuyên môn, dòng Huawei P70 có lẽ sẽ được mong đợi ra mắt vào cùng thời điểm đó của năm 2024.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.