Honor Magic 6 sở hữu camera ấn tượng, hỗ trợ sạc 66W?

0
0

 - Flagship mới của Honor là Magic 6 dự kiến ​​sẽ lên kệ vào năm sau, nhưng hiện tại thông tin về điện thoại đã bị rò rỉ.

Trước đây các chuyên gia đã báo cáo về chipset của Magic 6 sẽ là Snapdragon 8 Gen 3. Đây là bộ xử lý mạnh mẽ và mới nhất của Qualcomm, nhưng các chi tiết mới của linh kiện này đã xuất hiện ở Trung Quốc.

 

Các chuyên gia rò rỉ nổi tiếng của Digital Chat Station đã tuyên bố rằng, Magic 6 Pro sẽ tự hào với camera zoom kính tiềm vọng 160 megapixel ấn tượng thay vì camera 200 megapixel như tin đồn trước đây.

Báo cáo cũng đề cập rằng tất cả các mẫu Magic 6 sẽ có cảm biến OV50K của Omnivision, được hưởng lợi từ công nghệ LOFIC (CMOS dựa trên tụ điện tích hợp tràn bên) độc đáo mang lại khả năng chụp ảnh nâng cao. Cảm biến nói trên có kích thước 1/1,3 inch, hứa hẹn tăng chất lượng ổn định khi chụp ảnh.

Bên cạnh những thay đổi về camera, toàn bộ dòng Magic 6 đều nhận được những cải tiến lớn so với các dòng Flagship trước đó.

Một trong những tính năng có thể được giữ nguyên là tốc độ sạc. Mặc dù có tin đồn cho rằng, Honor Magic 6 có thể nhận được sự cải tiến và cung cấp cho khách hàng hỗ trợ sạc lên tới 80W, trái ngược với tốc độ sạc 66W của Honor Magic 5, nhưng có vẻ như Honor vẫn chưa đưa ra quyết định nâng cấp về tốc độ sạc trên phiên bản Honor tương lai.

Honor Magic 6 chưa được công bố nhưn gần đây đã được phát hiện tại cơ quan 3C của Trung Quốc và danh sách cấu hình xác nhận rằng, điện thoại có tốc độ sạc tối đa 66W, giống như dòng Honor Magic 5. Có lẽ mẫu Pro sẽ tăng tốc độ sạc nhưng đó chỉ là dự đoán vào lúc này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.