Hỗ trợ sạc nhanh của OnePlus 12 bị rò rỉ trước khi ra mắt

0
0

 - Thông tin về chiếc smartphone OnePlus 12 vừa mới bị rò rỉ, trong đó máy sẽ đi kèm với một công nghệ đáng chú ý, đó là hỗ trợ sạc nhanh.

 

OnePlus chính thức tham gia vào mảng smartphone màn hình gập với dòng sản phẩm gập theo dạng cuốn sách, đó là OnePlus Open. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với smartphone gập của Samsung và Apple. Tuy nhiên, nhà sản xuất Trung Quốc không dừng lại ở đó, khi mới đây đã tiết lộ chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của mình - OnePlus 12.

Theo báo cáo của trang MySmartPrice, OnePlus 12 được liệt kê với số model PJD110  đã xuất hiện trên trang web chứng nhận 3C, tiết lộ thông tin chi tiết về khả năng sạc của điện thoại. Danh sách chỉ ra rằng, điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 100W, duy trì tốc độ đã thấy trên phiên bản tiền nhiệm OnePlus 11.

Tuy nhiên, không giống như thế hệ trước, OnePlus 12 dự kiến ​​sẽ hỗ trợ sạc không dây, với những rò rỉ cho thấy sạc không dây 50W. Tin đồn cũng lan truyền về viên pin với dung lượng 5.400mAh khá ấn tượng.

Gần đây, có thông tin xác nhận rằng, OnePlus 12 sẽ tạo nên làn sóng khi trở thành điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị cảm biến hình ảnh di động LYTIA tiên tiến của Sony. Giới chuyên môn cũng nói rằng chiếc flagship tương lai của OnePlus này sẽ có hệ thống camera phía sau bao gồm không chỉ một mà là hai camera 50MP và một ống kính tele kính tiềm vọng 64MP.

Ngoài những cải tiến về camera, OnePlus 12 cao cấp còn hứa hẹn sẽ tăng hiệu suất nhờ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới.

OnePlus 12 được nhà sản xuất màn hình BOE dự đoán sẽ sử dụng hệ thống màn hình AMOLED có độ phân giải màn hình 2K và tốc độ làm mới màn hình 120Hz. OnePlus và BOE hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng một màn hình có độ chính xác màu được cải thiện, khả năng bảo vệ mắt nâng cao, góc nhìn rộng hơn, tuổi thọ kéo dài hơn, mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và độ sáng cao hơn đáng kể trong phạm vi 3000-4000 nits. Nếu những tuyên bố này là đúng, Galaxy S24 Ultra có thể sẽ gặp phải đối mặt với một thách thức xứng đáng về thông số kỹ thuật màn hình.

Nếu tất cả những tin đồn này là sự thật thì OnePlus 12 có thể là chiếc điện thoại mà Samsung và Google phải để tâm nhất, hoặc ít nhất là trên giấy tờ vào thời điểm hiện tại.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.