Hình ảnh ốp lưng cho thấy dòng Galaxy S24 không có nhiều thay đổi về thiết kế

0
0

 - Dựa trên một bức ảnh về tấm ốp lưng bằng nhựa nhiệt dẻo polyurethane (TPU) trong suốt dành cho dòng Galaxy S24, có vẻ như bộ 03 phiên bản flagship ra mắt vào đầu năm sau của Samsung không có nhiều thay đổi về thiết kế.

 

Bức ảnh được chia sẻ bởi chuyên gia đến từ Trạm kỹ thuật Ice Universe trên mạng xã hội "X" và được trang Techradar công bố cho thấy, vỏ ốp của phiên bản Galaxy S24 Ultra được ai đó cầm lên ở phía bên trái màn hình. Vẻ ngoài mang tính biểu tượng của Galaxy Note vẫn được giữ nguyên với các góc vuông vức.

Tương tự như Galaxy S23 Ultra, dựa trên vỏ máy, phiên bản kế nhiệm sẽ tiếp tục trang bị ba ống kính camera được gắn dọc theo bên trái của bảng điều khiển phía sau. Chúng ta có thể thấy một trong những ống kính được hỗ trợ bởi cảm biến hình ảnh ISOCELL HP2SX 200MP, phiên bản nâng cao của ISOCELL HP2 200MP được sử dụng trên điện thoại năm nay. Nói về dãy camera phía sau, Samsung được cho là sẽ loại bỏ camera zoom quang 10x và sẽ quyết định để phù hợp với zoom quang 5x của iPhone 15 Pro Max.

 

Tại sao Samsung lại làm điều này? Apple cho biết, công ty đã dừng ở mức zoom quang 5x với camera kính tiềm vọng Tetraprism trên 15 Pro Max do thiếu độ ổn định hình ảnh ở mức 10x. Điều này rất có ý nghĩa và Samsung có thể đã chờ đợi xem Apple sẽ cung cấp những gì trước khi loại bỏ zoom quang 10x trên chiếc điện thoại hàng đầu của mình. Mẫu Ultra năm tới sẽ là cơ hội đầu tiên Samsung phải điều chỉnh để phù hợp với ống kính tiềm vọng đầu tiên của Apple trên iPhone.

Các bản kết xuất chất lượng cực cao của Galaxy S24 Ultra mà các chuyên gia đã chia sẻ vào tháng 9 năm ngoái cũng cho thấy những thay đổi nhỏ và tinh tế giữa Galaxy S23 Ultra và Galaxy S24 Ultra, chẳng hạn như viền màn hình mỏng hơn. Phần thân máy cũng có vẻ phẳng hơn và sắc nét hơn như các chuyên gia đã đề cập trong nhiều bản báo cáo khác nhau. Samsung dự kiến sẽ sử dụng Titan chất lượng cao để thay thế chất liệu nhôm cho Galaxy S24 Ultra nhằm giúp máy nhẹ hơn.

 

Với Galaxy S24 và Galaxy S24+, Samsung vẫn giữ nguyên thiết kế cho thiết lập ba camera. Năm ngoái, “gã khổng lồ” công nghệ đến từ Hàn Quốc đã loại bỏ vỏ máy ảnh bằng kim loại cho ba ống kính trên Galaxy S23 và Galaxy S23+, nên có vẻ như thiết kế của máy sẽ vẫn được giữ nguyên với ba ống kính được gắn dọc xuống phía bên trái của mặt sau. Nếu không có gì thay đổi thì đây là năm thứ ba liên tiếp, Samsung dự kiến sẽ trang bị cho các mẫu máy không phải Ultra cảm biến hình ảnh GN3 50MP.

Câu hỏi đặt ra ở đây là Samsung sẽ sử dụng chipset nào trên mỗi mẫu máy. Có vẻ như công ty này sẽ giữ quan điểm cung cấp một loại chip hàng đầu do chính mình sản xuất ở khắp các thị trường trừ 02 thị trường cường quốc là Hoa Kỳ và Trung Quốc. Trong khi đó, bộ đôi Galaxy S24 và Galaxy S24+ sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Exynos 2400 decacore. Còn vi xử lý hàng đầu là Snapdragon 8 Gen 3 dự kiến ​​sẽ được sử dụng trên Galaxy S24 và Galaxy S24+ ở Hoa Kỳ và Trung Quốc, cũng như sẽ cung cấp năng lượng cho Galaxy S24 Ultra ở mọi thị trường trên thế giới. Năm nay, chip Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy sẽ trang bị cho tất cả các điện thoại dòng Galaxy S23.

Chúng ta sẽ thấy Samsung khởi đầu sớm hơn trong năm nay với sự kiện Unpacked vào tháng 1/2024 khi trình làng dòng Galaxy S24.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.