Google Pixel 8 Pro nhận được bản cập nhật ứng dụng AI Core đầu tiên

0
0

 - Người dùng Pixel 8 Pro hôm nay sẽ nhận được bản cập nhật cho ứng dụng Google mới có tên AI Core. Dịch vụ nền này chịu trách nhiệm cung cấp năng lượng cho các tính năng do trí tuệ nhân tạo (AI) điều khiển trên Android, luôn cập nhật các tính năng đó và cung cấp chức năng AI cho các ứng dụng khác.

 

Theo báo cáo của trang 9to5Google, AI Core đã có mặt trên điện thoại và máy tính bảng Pixel kể từ bản cập nhật Android 14 đầu tiên, nhưng đây là bản cập nhật chính thức đầu tiên cho ứng dụng. Bản cập nhật nâng cấp phiên bản ứng dụng từ 0.release.539035001 lên 0.release.582652206 và hiện dành riêng cho các thiết bị Pixel 8 Pro trên bản dựng Android 14 ổn định và beta (QPR1 và QPR2). Tuy nhiên, có vẻ như bản cập nhật này chưa có sẵn cho các thiết bị Pixel 8 trở lên.

Mặc dù bạn sẽ không tương tác trực tiếp với AI Core nhưng nó đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại trải nghiệm hỗ trợ AI trên Pixel 8 Pro của bạn. Hoạt động chủ yếu dưới dạng dịch vụ nền, một số tính năng mà AI Core hỗ trợ bao gồm phát hiện cảnh tự động cho máy ảnh của bạn, phản hồi nâng cao của Trợ lý Google và nhiều đề xuất được cá nhân hóa hơn. Nhiều tính năng trong số này được liệt kê là các tính năng thông minh độc quyền của Pixel 8 Pro, giúp điện thoại thông minh này trở nên khác biệt so với các tính năng khác.

 

Ngoài các tính năng được đề cập ở trên, AI Core còn chịu trách nhiệm quản lý các mô hình AI trên thiết bị hỗ trợ các tính năng như Magic Eraser và Photo Unblur. Các mẫu này liên tục được cập nhật để cải thiện hiệu suất và AI Core đảm bảo rằng thiết bị của bạn được cài đặt các mẫu mới nhất.

Nếu bạn là người dùng Pixel 8 Pro, hãy đến Cửa hàng Google Play để áp dụng bản cập nhật này, nhưng bạn cũng sẽ tự động nhận được bản cập nhật AI Core trong vài ngày tới. Với bản cập nhật AI Core, Pixel 8 Pro của bạn được trang bị để mang lại trải nghiệm người dùng thông minh và liền mạch hơn nữa, được hỗ trợ bởi những cải tiến AI mới nhất của Google.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.